x close

แฉคลิปพยาบาลจับกลุ่มเต้นในห้องไอซียู ไม่สนคนไข้นอนเจ็บ โดนเด้งแล้วยกแก๊ง





          เจ้าหน้าที่และพยาบาลถูกไล่ออกยกแก๊ง หลังมือดีแฉคลิปวิดีโอขณะจับกลุ่มโชว์ร้องเล่นเต้นรำสนุกสนานในห้องไอซียู ไม่สนแม้มีคนไข้เจ็บหนักนอนพักรักษาตัวอยู่บนเตียงด้านหลัง

          เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอความยาวเกือบ 2 นาทีบันทึกภาพพฤติกรรมชวนอึ้งของกลุ่มพยาบาลและเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วย ที่พากันร้องเล่นเต้นรำและหัวเราะอย่างสนุกสนานภายในห้องพักพิเศษของผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) ซึ่งภายในคลิปก็เห็นว่ามีคนไข้นอนอยู่บนเตียงที่ด้านหลังด้วย แต่ทางกลุ่มพยาบาลเหล่านี้ก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด มีแค่บางจังหวะที่หันไปมองคนไข้ ก่อนจะหันกลับมาเต้นต่อ
          จากรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่คลิปวิดีโอเพิ่งจะถูกนำมาเผยแพร่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของอดีตพนักงานที่โกรธแค้นและไม่พอใจทางโรงพยาบาล โดยหลังจากนั้นไม่นานคลิปก็ถูกแชร์ต่อกันไปทั่วโลกออนไลน์ และกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักหน่วง


          กระทั่งล่าสุด ฮัสเซยิน ซารี เจ้าของโรงพยาบาลดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากตนได้เห็นคลิปวิดีโอ ก็ได้ทำการยื่นหนังสือบอกเลิกจ้างแก่พนักงานทุกรายที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าวแล้ว เนื่องพฤติกรรมในคลิปดังกล่าวเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง และไม่เคยเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งนี้มาก่อน อันถือเป็นเหตุให้สิ้นสุดสัญญาการว่าจ้างในทันที นอกจากนี้ยังได้รายงานพฤติกรรมไปให้ทางคณะกรรมการหน่วยงานด้านสุขภาพของท้องถิ่น ให้ช่วยดำเนินการสอบวินัยของเจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าวด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปพยาบาลจับกลุ่มเต้นในห้องไอซียู ไม่สนคนไข้นอนเจ็บ โดนเด้งแล้วยกแก๊ง อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 17:09:18 108,578 อ่าน
TOP