x close

ตำรวจพัทยาจับสาวลักลอบค้าประเวณีกว่า 20 ราย ลั่นจะปราบให้หมด


ค้าประเวณี

         เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา จับกุมสาวลักลอบค้าประเวณีได้กว่า 20 ราย พบทั้งคนไทยและต่างชาติ ลั่นจะป้องกันและกวาดล้างจนกว่าจะหมด
         
         วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 พ.ต.ต. เนติธรณ์ รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ลงพื้นที่ป้องปรามกวาดล้างการลักลอบค้าประเวณีในพื้นที่เมืองพัทยา โดยสามารถจับกุมได้ทั้งชาวไทย ชาวมาดากัสก้า และชาวยูกันดา กว่า 20 ราย
         การจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตระเวนออกตรวจตราและจับกุมหญิงสาว และสาวประเภทสอง บริเวณริมชายหาดพัทยา ซึ่งมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีท่าทีต้องสงสัยว่ามีการลักลอบค้าประเวณี ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดมาจัดทำประวัติบุคคล

ค้าประเวณี

         ทั้งนี้ กรณีหญิงสาวชาวต่างประเทศที่ถูกจับกุม จะมีการตรวจสอบพาสปอร์ต ซึ่งหากพบว่าผู้ใดเข้ามาโดยไม่ถูกต้องและกระทำผิดกฎหมายก็จะทำการจับกุมดำเนินคดี พร้อมยืนยันว่าจะออกปฏิบัติทุกวันเพื่อเป็นการป้องกันและกวาดล้าง จนกว่าการลักลอบค้าประเวณีจะหมดไป

         สำหรับการจับกุมครั้งนี้มาจากกรณีที่สื่อต่างประเทศตีข่าวว่า พัทยาเป็นนครคนบาป มีการค้าประเวณีเป็นจำนวนมาก (อ่านข่าว : สื่อดังตีข่าว ยกพัทยา เป็นเมืองหลวงแห่งการค้ากามของโลก มีโสเภณีให้เลือกสรร 27,000 ราย) โดยหลังข่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้สร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว ทำให้ทุกหน่วยงานเร่งวางมาตรการกวาดล้างการลักลอบค้าประเวณีอย่างเข้มงวด เพื่อกู้ภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติให้ดีขึ้น

ค้าประเวณี

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพัทยาจับสาวลักลอบค้าประเวณีกว่า 20 ราย ลั่นจะปราบให้หมด อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:06:07 19,118 อ่าน
TOP