x close

ระทึกกลางตลาด ฮีโร่เข้าชาร์จแย่งปืนจากชายหัวร้อน ขึ้นลำขู่เด็ก 14 (มีคลิป)


พลเมืองดีแย่งปืนคนร้ายกลางตลาด

           แห่แชร์คลิปพลเมืองดีเสี่ยงตาย เข้าแย่งปืนกลางตลาด ช่วยเด็กสาววัย 14 ถูกหนุ่มใหญ่ควงปืนไล่ล่า ด้านตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

           วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการกระหน่ำแชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 38 วินาที ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก พี่ไอซ์' ใจลอย' โดยเล่าถึงเหตุการณ์ในคลิปว่า เด็กสาวรายหนึ่งวิ่งข้ามถนนแล้วไปตัดหน้ารถจักรยานยนต์ของชายวัยกลางคน จนทำให้รถเสียหลักล้มลง จึงทำให้คู่กรณีเกิดความโมโหควงปืนไล่ล่า ซึ่งเด็กสาวตกใจวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งที่เป็นผู้หญิง ขณะที่ชายหนุ่มวัยกลางคนดังกล่าวก็ไล่ตามมา
           อย่างไรก็ดี เจ้าของร้านก็พยายามพุดคุยให้ใจเย็น ๆ ทั้งยังเอาตัวเข้าขวางตัวเด็กสาวเอาไว้ แต่ชายหนุ่มคนดังกล่าวก็ยังไม่ลดละ แถมยังชักปืนขึ้นลำพร้อมยิง จนกระทั่งมีชายหนุ่มอีกรายที่เป็นพลเมืองดีเข้าไปแย่งปืนทำให้เกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันในร้าน เก้าอี้ โต๊ะอาหารล้มระเนระนาด ผู้คนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงต่างหนีตายกลัวว่าจะถูกลูกหลงจากกระสุน

พลเมืองดีแย่งปืนคนร้ายกลางตลาด
           สำหรับเหตุดังกล่าวจบลงเมื่อมีพลเมืองดีอีกรายเข้ามาช่วยแย่งปืนเอาไว้ได้ แต่ทว่าภาพในคลิปกลับถูกตัดไปเสียก่อน โดยเหตุเกิดที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560


พลเมืองดีแย่งปืนคนร้ายกลางตลาด

           ด้าน ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ รายงานว่า หลังเกิดเหตุได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แล้ว ทำให้ทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ตลาดท่าแพ ตรงข้ามกับห้างเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาท่าแพ ม.1 ต.ปากพูน ซึ่งอยู่ห่างจากประตูทางเข้าค่ายวชิราวุธ กองทัพภาคที่ 4 ประมาณไม่ถึง 100 เมตร โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดท่ามกลางสายตาของผู้คนจำนวนมาก

           สำหรับชายคนที่ควงปืนตามไล่เด็กหญิงวัย 14 ปีนั้น มีกระแสข่าวระบุว่า ทำงานเกี่ยวกับโรงงานน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่งในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามหาตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พี่ไอซ์' ใจลอย'
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกกลางตลาด ฮีโร่เข้าชาร์จแย่งปืนจากชายหัวร้อน ขึ้นลำขู่เด็ก 14 (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:24:29 19,521 อ่าน
TOP