x close

ระทึก สตาร์ทรถติดแก๊สมือสอง จู่ ๆ ไฟลุกท่วมคัน โดดหนีออกมาแทบไม่ทัน

ไฟไหม้รถ

ไฟไหม้รถ

        เกิดเหตุชายวัย 51 ปี สตาร์ทรถเก๋งมือสองติดแก๊ส จู่ ๆ ไฟลุกพรึ่บ เคราะห์ดีหนีออกมาได้ พร้อมเข็นออกมานอกบ้าน ก่อนเพลิงจะลามไหม้เสียหายทั้งคัน

        วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุไฟลุกไหม้รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กค4869 สุพรรณบุรี อย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ เบื้องต้นรถถูกไฟไหม้เสียหายหมดทั้งคัน
        จากสอบถามนายธนาพร ทองมี อายุ 51 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้สตาร์ทรถซึ่งจอดอยู่ใต้ถุนบ้าน เพื่อจะไปส่งลูกสาวในตัวเมือง และในขณะนั้นก็เกิดมีเสียงดังขึ้นที่ห้องเครื่อง พร้อมกับมีเปลวไฟลุกขึ้นที่กระโปรงหน้ารถ ด้วยความตกใจตนจึงรีบเปิดประตูวิ่งหนีออกมา และเรียกคนในบ้านให้ช่วยมาเข็นรถออกไปบนถนน จากนั้นตนได้ไปยืมถังดับเพลิงของเพื่อนบ้านมาดับไฟ แต่ไม่เป็นผลไฟยังโหมลุกไหม้รถอย่างต่อเนื่อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงแต่กว่ารถดับเพลิงจะมาถึง รถก็ถูกไฟไหม้ทั้งคันไปแล้ว

        สำหรับรถคันเกิดเหตุเป็นรถมือสองที่ซื้อมาประมาณ 2 ปี ซึ่งเจ้าของเดิมได้ติดตั้งระบบแก๊สมาแล้ว โดยปกติตนเองจะตรวจเช็กสภาพเครื่องยนต์อยู่ตลอดแต่ก็มาเกิดเหตุขึ้น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

ไฟไหม้รถ

ไฟไหม้รถ

ไฟไหม้รถ



ภาพและข้อมูลจาก thaich8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก สตาร์ทรถติดแก๊สมือสอง จู่ ๆ ไฟลุกท่วมคัน โดดหนีออกมาแทบไม่ทัน โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:34:14 5,276 อ่าน
TOP