x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

สั่งสืบเชิงลึก ผู้กองเบนซ์ พร้อมพวก ค้ายาบ้าของกลาง-จ่อถกปมตำรวจขายเอง

| 12,880 อ่าน

         เฉลิมเกียรติ สั่งสืบสวนเชิงลึก ตำรวจ สน.บวรมงคล ค้ายา สั่งเด็ดขาด ห้าม ผู้พิทักษ์สินติราษฎร์เกี่ยวยาเสพติด จ่อถกแก้ปมชุดปราบปรามยาเป็นผู้ค้าเสียเอง

         วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ดูแลงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม (ปป.1) เปิดเผยถึงกรณีคดี ผู้กองเบนซ์ ร.ต.อ. สุพัฒน์ ประจงหัตถ์ พร้อมด้วยตำรวจ สน.บวรมงคล 6 นาย ค้ายาเสพติด ว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการสั่งกำชับไปยังสถานีตำรวจนครบาล และสถานีตำรวจทั่วประเทศ ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเด็ดขาดไม่ว่าจะเป็นลักษณะใดก็ตาม ขณะเดียวกันได้กำชับไปยัง พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ให้สืบสวนเชิงลึกเอาผิดตำรวจ สน.บวรมงคล ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หากพบไม่ว่าใครก็ต้องดำเนินการ ส่วนผู้บังคับบัญชาจะมีส่วนรับผิดชอบกับการกระทำความผิดของลูกน้องหรือไม่นั้นก็มีกฎหมาย ระเบียบ และคณะกรรมการตรวจสอบอยู่แล้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พยายามแก้ไขมาโดยตลอด และ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับเรื่องนี้มาโดยตลอดเช่นกัน

         ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมาชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติดจะเป็นปัญหาและกลายเป็นดาบสองคม ในปัจจุบันทางตำรวจมีความคิดจะยกเลิกชุดปราบปรามดังกล่าวหรือไม่ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า เรื่องนี้คงต้องมาคุยกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตามปกติก็มีการกำหนดไว้ปฏิบัติการแต่ละเรื่องอยู่แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งสืบเชิงลึก ผู้กองเบนซ์ พร้อมพวก ค้ายาบ้าของกลาง-จ่อถกปมตำรวจขายเอง อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2560 เวลา 17:21 12,880 อ่าน
TOP