x close
hilight >

สุโค่ย ! ตากล้องสุดครีเอทแชะภาพฟิกเกอร์ฮีโร่ จัดฉากเรียกเสียงฮา สมจริงยิ่งกว่าในหนัง

| 53,009 อ่าน

          ช่างภาพญี่ปุ่นหัวใสสร้างความประทับใจแก่แฟน ๆ ของซูเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมจากสองค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง DC  และ Marvel ผ่านผลงานการถ่ายภาพโมเดลฟิกเกอร์ บอกได้คำเดียวเลยว่า "เหมือนจริงสุด ๆ"

          งานนี้บรรดาแฟน ๆ ของเหล่ายอดมนุษย์ทั้งหลายจากสองค่ายดังอย่าง ดีซี (DC) และ มาร์เวล (Marvel) ต้องเป็นปลื้มอย่างแน่นอน เมื่อช่างภาพหนุ่มจากโอซาก้าได้โพสต์ภาพ ถ่ายทอดเรื่องราวกับโปรเจคท์สุดพิเศษของเขาลงอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า Hot.Kenobi สร้างรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้ติดตามทั้งหลายให้ฟินลืมไปตาม ๆ กัน

          สำหรับโปรเจคท์ที่ว่านี้ก็คือ การนำโมเดลฟิกเกอร์หรือหุ่นจำลองซูเปอร์ฮีโร่ซึ่งเป็นของเล่นสะสมส่วนตัวของเขาอยู่แล้ว อาทิ ซูเปอร์แมน (Superman) แบทเเมน (Batman) และเหล่าขบวนการ ดิ อเวนเจอร์ส (The Avengers) นำทีมโดยกัปตันอเมริกา (Captain America) มาจัดท่าทางตามแบบสถานการณ์จำลองต่าง ๆ ให้เหมือนกับมีชีวิต ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊แอ็คชั่นเท่ ๆใส่สเปเชียลเอฟเฟกต์เพิ่มความสมจริง ฉากตลกอย่างการจับคู่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาดเข้มของทั้งสองฝั่งมาแชะร่วมเฟรมกันในบทฮาเกรียน แจมด้วยฮีโร่จากหนังดังเรื่องอื่น ๆ เช่น สตาร์ วอร์ส (Star Wars) หรือจะเป็นฉากน่ารักมุ้งมิ้งก็มีให้ฟินกันครบอรรถรส โดยภาพที่ออกมานั้นช่างภาพยังสามารถคงคาแรคเตอร์ของตัวละครเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน งานนี้ขอชื่นชมเลยว่านอกจากจะสร้างสรรค์ไม่เหมือนใครแล้ว การเก็บรายละเอียดของภาพยังยอดเยี่ยมอีกด้วย

          เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพิสูจน์ภาพผลงานฝีมือของ Hot.Kenobi กันเลยดีกว่า รับประกันความเกรียน เอ๊ย ! ความเจ๋งจนต้องปรบมือรัว ๆ

ข้อมูลและภาพจาก boredpanda.com, instagram hot.kenobi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุโค่ย ! ตากล้องสุดครีเอทแชะภาพฟิกเกอร์ฮีโร่ จัดฉากเรียกเสียงฮา สมจริงยิ่งกว่าในหนัง อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2560 เวลา 09:31 53,009 อ่าน
TOP