x close

สลด สามียิงเมียและลูกชาย 5 ขวบดับหน้าอำเภอ หลังนัดเซ็นใบหย่า-เมียไม่ยอมคืนดี


สามียิงเมียและลูกชาย 5 ขวบดับหน้าอำเภอ

            เกิดเหตุสามียิงภรรยาและลูกชายวัย 5 ขวบดับ หน้าอำเภอไทรน้อย จ.นนทบุรี ก่อนยิงพ่อตา และหันปืนยิงหน้าอกตัวเองหวังตายตามลูกเมีย หลังนัดเซ็นใบหย่าแล้วภรรยาไม่ยอมคืนดี

            วันที่ 3 มีนาคม 2560 เวลา 09.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิตบริเวณหน้าที่ทำการอำเภอไทรน้อย ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นหญิงอายุประมาณ 20-25 ปี และเด็กชายวัย 5 ขวบ และผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชายถูกยิงบริเวณหน้าอก 1 คน และถูกยิงที่ขา 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว
สามียิงเมียและลูกชาย 5 ขวบดับหน้าอำเภอ

            จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า สาเหตุคาดว่ามาจากสามีและภรรยาได้นัดกันมาเซ็นใบหย่าที่สำนักงานเขตไทรน้อย โดยทางฝ่ายภรรยาได้พาลูกชายวัย 5 ขวบและบิดามาด้วย แต่ระหว่างการเจรจาฝ่ายภรรยาไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วย สามีจึงใช้ปืนยิงภรรยาและลูกชายเสียชีวิต ก่อนจะยิงพ่อตาบริเวณขาจนได้รับบาดเจ็บ และใช้ปืนยิงเข้าที่หน้าอกของตัวเอง จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเป็นข้อมูลเพิ่มเติม

สามียิงเมียและลูกชาย 5 ขวบดับหน้าอำเภอ

สามียิงเมียและลูกชาย 5 ขวบดับหน้าอำเภอ

ภาพและข้อมูลจาก
, คลับ คลิปดัง, ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สามียิงเมียและลูกชาย 5 ขวบดับหน้าอำเภอ หลังนัดเซ็นใบหย่า-เมียไม่ยอมคืนดี อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 13:19:49 46,145 อ่าน
TOP