x close

พบพิรุธ เบนซ์ เรซซิ่ง มีเงินในบัญชี 100 ล้าน-เตรียมขายทอดตลาดรถแลมโบกินี่


เบนซ์ เรซซิ่ง มีเงินในบัญชี 100 ล้าน

             ตำรวจ ปส. เผยตรวจสอบบัญชีพบเงินหมุนเวียนกว่า 100 ล้าน ของ เบนซ์ เรซซิ่ง โยงความผิดฟอกเงินเครือข่ายไซซะนะ จ่อเรียกชี้แจง 6 มีนาคม นี้

             เมื่อวานนี้ (4 มีนาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD รายงานว่า พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยผลการตรวจสอบบัญชีธนาคาร นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังพบมีเงินหมุนเวียนระหว่างบัญชีกับ นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย กว่า 100 ล้านบาท จึงเชื่อว่ามีความเชื่อมโยงคดีเครือข่ายไซซะนะ ฐานฟอกเงินและสมคบคิด ซึ่งขณะนี้ได้มีคำสั่งออกหมายเรียก เบนซ์ เรซซิ่ง เข้าชี้แจงและรับทราบหมายเรียกในวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2560

             ทั้งนี้ พล.ต.ท. สมหมาย กล่าวว่า หากในวันที่ 6 มีนาคม 2560 เบนซ์ เรซซิ่ง ไม่มาตามหมายก็จะส่งหมายเรียกซ้ำอีกครั้ง แต่หากครั้งที่ 2 ก็ยังไม่มาอีก จะเปลี่ยนเป็นออกหมายจับทันที พร้อมยืนยันว่าหลักฐานที่พบนั้นดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอน
เบนซ์ เรซซิ่ง มีเงินในบัญชี 100 ล้าน

             อย่างไรก็ตาม ในส่วนของของกลางที่ทางเจ้าหน้าที่ยึดเอาไว้ทั้งรถยนต์แลมโบกินี่ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และเงินฝากในธนาคาร จะนำส่งขายทอดตลาดเพื่อนำเงินคืนไฟแนนซ์ในสิ้นเดือนมีนาคม 2560 หากไม่มีคำชี้แจงที่มาของทรัพย์สินทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบพิรุธ เบนซ์ เรซซิ่ง มีเงินในบัญชี 100 ล้าน-เตรียมขายทอดตลาดรถแลมโบกินี่ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2560 เวลา 15:55:10 67,633 อ่าน
TOP