x close

สะเทือนใจ ลูกแท้ ๆ ทิ้งแม่ป่วยเป็นมะเร็งไว้ข้างถนน ชาวเน็ตรุมสาปส่งไม่เหลือ

ลูกทิ้งแม่

          โลกออนไลน์สะเทือนใจ หลังพบหญิงชราถูกลูกแท้ ๆ นำมาทิ้งไว้ให้ใช้ชีวิตข้างถนน ทั้งที่ป่วยเป็นมะเร็งและช่วยเหลือตัวเองแทบไม่ได้

          คำว่าความกตัญญูโดยเฉพาะกับคนในครอบครัวนั้น เป็นสิ่งที่คนไทยยึดถือและสำนึกถึงบุญคุณอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อได้เห็นภาพของแม่ที่แก่เฒ่าถูกละเลย ไม่ได้รับความใส่ใจจากลูกบังเกิดเกล้า ย่อมเป็นภาพที่ชวนสงสารแทบทั้งสิ้น
          วันที่ 5 มีนาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก โพสต์คลิปคุณยายคนหนึ่งที่ต้องมาปูเสื่อนอนอยู่บริเวณข้างถนนแถวคอนโดยงเจริญ ซึ่งยายป่วยเป็นโรคมะเร็งเดินไม่ได้ ก่อนจะ ถูกลูกเอามาทิ้ง ไว้ตรงที่ดังกล่าว โดยยายเปิดเผยว่า คนเป็นแม่ไม่คิดจะทิ้งลูก แต่กลับมาเจอลูกตัวเองทำแบบนี้ พร้อมเล่าว่า ตนแค่ให้ลูกหยิบสบู่ให้ยังโดนด่า ทั้งที่มีลูก 2 คนและลูกบุญธรรม 2 คน แต่ก็ไม่ได้รับการเหลียวแลใด ๆ ทั้งสิ้น

ลูกทิ้งแม่

ลูกทิ้งแม่



          ขณะที่อีกหนึ่งกรณีคล้ายคลึงกัน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pakawat Suthichuen โพสต์ภาพของหญิงชราอีกรายหนึ่ง ต้องมานอนข้างถนนบริเวณซอยนวมินทร์ 78 เนื่องจากลูกแท้ ๆ ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงไม่ให้นอนในบ้าน ทั้งที่แม่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้และต้องใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซ้ำยังไม่อนุญาตให้ผู้ที่เห็นใจนำอาหารไปให้ จนชาวบ้านได้แต่สงสารและไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้อีกด้วย

ลูกทิ้งแม่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก, Pakawat Suthichuen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ ลูกแท้ ๆ ทิ้งแม่ป่วยเป็นมะเร็งไว้ข้างถนน ชาวเน็ตรุมสาปส่งไม่เหลือ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2560 เวลา 15:46:41 24,747 อ่าน
TOP