x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ศรีวราห์ รับปากให้ความเป็นธรรมคดี ฆ่าน้องปอนด์ ลั่นกฎหมายไม่มีผู้มีอิทธิพล

| 11,490 อ่าน

          รอง ผบ.ตร. ด้านความมั่นคง ยันให้ความเป็นธรรมคดี แก๊งโจ๋ลูกคนมีสี ฆ่าโหดน้องปอนด์ ลั่นกฎหมายไม่มีผู้มีอิทธิพล ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย

          จากกรณีที่แก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ยกพวกไปรุมฆ่าหนุ่มศิลปากร เป็นเหตุให้ นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หรือ น้องปอนด์ นักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี เสียชีวิตคาห้องพัก สภาพถูกไขควงแทงศีรษะ ซึ่งต่อมาทราบว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นลูกกลุ่มผู้มีอิทธิพล จนหวั่นว่าทางครอบครัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น

          ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวล่าสุด วันนี้ (6 มีนาคม 2560) เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ด้านความมั่นคง เปิดเผยว่า หากทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ไว้ใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถมาร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ ตนจะรับดำเนินการให้

          ส่วนกรณีที่หลายคนกังวลว่าผู้ปกครองของคนร้ายจะเป็นผู้มีอิทธิพลนั้น ยืนยันว่า ในการดำเนินการตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา ไม่มีผู้มีอิทธิพล ทุกคนเท่าเทียมกันหมด ทุกอย่างต้องว่าไปตามกบิลบ้านกบิลเมือง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ รับปากให้ความเป็นธรรมคดี ฆ่าน้องปอนด์ ลั่นกฎหมายไม่มีผู้มีอิทธิพล อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2560 เวลา 11:10 11,490 อ่าน
TOP