x close

เจ้าของบ้านช็อก เจอบุรุษไปรษณีย์สุดจิตแอบข่มขืนหมาตัวเองในโรงรถ

เจ้าของบ้านช็อก เจอบุรุษไปรษณีย์แอบข่มขืนหมาในโรงรถ
Polk County sheriff's office

          บุรุษไปรษณีย์ถูกจับ หลังก่อเหตุสุดจิต ดอดไปข่มขืนหมาชาวบ้านขณะแวะส่งจดหมาย โดนโทษหนักทั้งจำทั้งปรับ อาจติดคุกสูงถึง 10 ปี

          นายไบรอัน หลุยส์ จอร์จ แอล แชปแมน บุรุษไปรษณีย์ชาวอเมริกันวัย 21 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมในข้อหาบุกรุกและชำเราสัตว์ หลังชายคนหนึ่งเข้าแจ้งความว่าไบรอันบุกเข้าไปในบ้าน และได้ข่มขืนกระทำชำเราสุนัขของเขา

          จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2560 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในรัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเกิดเหตุ ไบรอันซึ่งเป็นบุรุษไปรษณีย์แวะมาส่งจดหมายที่บ้านหลังหนึ่งตามปกติ ชายเจ้าของบ้านก็ไม่ได้เอะใจสงสัยอะไร จนกระทั่งสังเกตเห็นว่าไบรอันหายเข้าไปในโรงรถนานผิดปกติ จึงได้ไปตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นหรือไม่ เพราะตามปกติแล้วแค่วางพัสดุหรือจดหมายไม่น่าจะใช้เวลานานขนาดนั้น
          คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าไบรอันเดินเข้ามาในโรงรถพร้อมกับห่อจดหมายและได้วางห่อลงแถวนั้น ทุกอย่างดูปกติดีไม่มีอะไรให้คิดมาก จนกระทั่งบุรุษไปรษณีย์หนุ่มเข้าไปหาหมาตัวหนึ่ง และได้กระทำการสุดคาดคิด นั่นคือข่มขืนมัน

          ไบรอันเข้าไปในโรงรถที่บ้านหลังนี้ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 และได้ก่อเหตุในเวลาราว 13.30 น. เมื่อเจ้าของบ้านเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ตกตะลึงเป็นอย่างมาก เขารีบรวบรวมหลักฐานคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดแล้วเดินทางไปแจ้งความโดยทันที ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็นหลักฐานก็นำไปสู่การจับกุมไบรอันมาดำเนินคดีในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ไบรอันถูกจับกุมในความผิดฐานบุกรุกและชำเรากับสัตว์ โดยความผิดฐานชำเรากับสัตว์มีโทษคือปรับ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 35,000 บาท) หรือจำคุก 90 วัน ส่วนความผิดฐานบุกรุกนั้นจะโดนทั้งจำทั้งปรับ โดยมีค่าปรับเป็นเงิน 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 700,000 บาท) และโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านช็อก เจอบุรุษไปรษณีย์สุดจิตแอบข่มขืนหมาตัวเองในโรงรถ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 14:25:40 21,850 อ่าน
TOP