x close

ออร์แกไนเซอร์ร้องขอความเห็นใจ-ขอโทษคู่บ่าวสาวแล้ว ดราม่างานแต่งห่วย

 ดราม่างานแต่งห่วย

            เจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง ติดต่อหาคู่บ่าว-สาวแล้ว หลังมีกระแสข่าวจัดงานแต่งสุดห่วย ทำความฝันพังทลาย นัดเจรจากันช่วงเย็นพรุ่งนี้ (9 มีนาคม 2560) ด้านออร์แกไนเซอร์ร้องขอความเห็นใจ

            สำหรับงานสำคัญอย่างงานแต่งงานนั้น ไม่ว่าใครก็คงจะอยากเก็บภาพความทรงจำอันงดงามไว้ แต่สำหรับคู่รักคู่หนึ่งกลับมีอันต้องเสียความรู้สึกอย่างหนัก เมื่อภาพงานแต่งงานในฝันที่จ่ายเงินแก่ออร์แกไนเซอร์กว่า 50,000 บาท เลือกแพ็กเกจดีที่สุด กลับออกมาเป็นงานที่เข้าขั้น "ห่วย" อย่างถึงที่สุด เอากล่องโฟมมาใส่ซอง สภาพงานไม่เหมือนที่คุยกันไว้ ทำออกมาชุ่ยจนเซ็งไปตาม ๆ กัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้กลายมาเป็นที่สนใจของสังคมอย่างมาก [อ่านข่าว : เปิดใจคู่บ่าวสาว เลือกแพ็กเกจงานแต่งสุดหรู แต่ความจริงไม่ตรงกับสิ่งที่คิด !!]

ดราม่างานแต่งห่วย
            ล่าสุด (8 มีนาคม 2560) นายเกียรติคุณ มีทอง เจ้าบ่าวในพิธีแต่งงานดังกล่าว เปิดเผยว่า ในช่วงค่ำที่ผ่านมาฝ่ายผู้จัดออร์แกไนเซอร์ได้ส่งข้อความส่วนตัวมาหา ระบุว่า "น้องมุกคะ พี่ขอความเห็นใจนะคะ พี่ผิดในบางเรื่องพี่ก็ยอมรับผิด ไม่ใช่พี่จะเห็นงานมุกเป็นของเล่น แต่พลาดเพราะพี่คิดไม่ละเอียดไม่รอบคอบ คิดเองว่าแบบนี้มันโอเค โดยที่ไม่ถามก่อนอันนี้พี่ผิดพี่ต้องขอโทษน้องมุกเป็นอย่างมาก แต่พี่ต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว พี่มีลูก 2 คน ที่ต้องส่งเสียให้เรียน พี่ขอความเห็นใจจากน้องมุกด้วยนะคะ กับอนาคตของเด็ก ๆ ถ้าพี่ไม่มีงานทำต่อไปอนาคตของครอบครัวพี่ก็หมดไปด้วย น้องมุกจะไม่ให้โอกาสกับพี่เลยเหรอคะ"

ดราม่างานแต่งห่วย

            ด้าน คุณกานต์รวี ทองเจริญ เจ้าของร้านพรีเวดดิ้งแห่งหนึ่งและเป็นเจ้าของแบรนด์โลโก้ร้าน ก็ได้ติดต่อมาถึงฝ่ายเจ้าสาวเช่นกัน โดยมีข้อความระบุว่า "ขอบคุณค่ะน้องมุก พี่จะพาอิ้ง (ผู้รับจัดออร์แกไนเซอร์) เข้าไปพบเพื่อขอโทษและแสดงความรับผิดชอบค่ะ น้องมุกสะดวกเมื่อไหร่คะ ที่ไหนดีคะ..."

            ทั้งนี้ทางบ่าว-สาว ได้ตกลงนัดพูดคุยกับฝ่ายออร์แกไนเซอร์ เพื่อตกลงกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้น โดยขอให้ทางผู้สื่อข่าวเป็นคนกลางในการเข้าพูดคุย ในเวลา 18.00 น. วันที่ 9 มีนาคม 2560

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออร์แกไนเซอร์ร้องขอความเห็นใจ-ขอโทษคู่บ่าวสาวแล้ว ดราม่างานแต่งห่วย อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2560 เวลา 16:57:37 128,697 อ่าน
TOP