x close

ระทึก ! คนขับรถเมล์ฝ่าไฟแดง รีบช่วยผู้โดยสารหญิงดื่มยาล้างห้องน้ำบนรถ

ฝ่าไฟแดงช่วยคน

          สุดระทึก ผู้โดยสารดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำบนรถเมล์ ใกล้หมดสติ ด้านคนขับฝ่าไฟแดงไปหน้าป้อมตำรวจ ก่อนพลเมืองดีช่วยตามรถพยาบาลเข้าช่วยเหลือ

          เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2560 เกิดเหตุการณ์ชวนระทึกกลาง กทม. บนรถเมล์ สาย 3 หลังหญิงสาวรายหนึ่งได้ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำขณะขึ้นรถ แต่โชคดีที่พลเมืองดีหลายคนให้การช่วยเหลือ จนทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต




ฝ่าไฟแดงช่วยคน

          ด้าน นายธนวิทย์ ชมพูแสน ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เผยเรื่องราวว่า ขณะที่ตนนั่งรถเมล์สาย 3 จากแยกสะพานควาย ซึ่งตอนนั้นมีผู้โดยสารเต็มคัน ได้สังเกตเห็นหญิงวัย 25-30 ปี นั่งดื่มน้ำบางอย่างในขวด ก่อนที่สักพักจะอาเจียนเสียงดัง จนคนในรถแตกตื่น รวมถึงเธอยังได้ปฏิเสธการช่วยเหลือใด ๆ จากผู้ที่เข้ามาสอบถามอาการ

          อย่างไรก็ดี ไม่นานหญิงรายดังกล่าวก็มีอาการน้ำลายฟูมปาก คนขับจึงตัดสินใจขับรถฝ่าไฟแดง  ก่อนจะจอดรถและรีบวิ่งมาดู พบว่าขวดที่เธอดื่มคือน้ำยาล้างห้องน้ำ โดยตอนนั้นเจ้าตัวนั่งตาลอย น้ำลายฟูมปาก ใกล้หมดสติ  ทำให้ทุกคนจึงหาทางช่วยเหลือ บ้างก็ไปแจ้งตำรวจที่ป้อมจราจร บ้างก็โทร. เรียกรถพยาบาล อย่างไรก็ดี คนขับรถได้เลือกให้ทุกคนลงจากรถ เพื่อรอให้รถพยาบาลมารับผู้ป่วย จากนั้นประมาณ 5-10 นาที รถพยาบาลก็มาถึง ก่อนที่ผู้ป่วยจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี ต่อไป

ฝ่าไฟแดงช่วยคน

          ขณะที่ นายวัชระ พิมพ์ศรี พนักงานขับรถเมล์สาย 3 เล่าว่า หลังหญิงคนดังกล่าวได้อาเจียนบนรถหลายครั้ง ตนจึงตะโกนถามอาการ ซึ่งภายหลังมีผู้โดยสารมาแจ้งว่าเจ้าตัวดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ จึงตกใจมาก จนต้องขับฝ่าไฟแดงไปจอดใกล้ป้อมตำรวจที่แยกประดิพัทธ์  ก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยกันแจ้งตำรวจ รวมถึงรถพยาบาล และตนต้องขอบคุณผู้โดยสารบนรถทุกคนที่ช่วยเหลือ ส่วนตนก็ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้วเพื่อให้ผู้โดยสารปลอดภัย

ฝ่าไฟแดงช่วยคน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tanawit Chompusaen
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! คนขับรถเมล์ฝ่าไฟแดง รีบช่วยผู้โดยสารหญิงดื่มยาล้างห้องน้ำบนรถ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2560 เวลา 11:19:36 93,882 อ่าน
TOP