x close

ตะลึงไปตามกัน คุณแม่ชาวจีนหน้าใส ใครจะเชื่อว่าเธออายุปาเข้าไป 50 แล้ว



          ตะลึงไปตามกัน คุณแม่ชาวจีนหน้าใส หน้าอ่อนวัยจนใคร ๆ ก็อิจฉา ยืนคู่กับลูกสาวแทบจะเป็นเหมือนคุณพี่ นี่หรือสาววัย 50 ?

          สร้างความตกตะลึงให้กับผู้พบเห็นอย่างมากจริง ๆ สำหรับคุณแม่ชาวจีน ที่แม้อายุจะล่วงเลยเข้าวัย 50 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูสวยไม่สร่าง เปล่งออร่าความอ่อนเยาว์ชนิดที่เมื่อมายืนเทียบกับลูกสาวแล้ว แทบจะนึกว่าเป็นพี่น้องกันเลยทีเดียว

          โดยเว็บไซต์เดลี่เมล ได้นำเสนอเรื่องราวของ นางซูมิน คุณแม่หน้าเด็กจากมณฑลยูนนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2560 เผยว่า ความอ่อนเยาว์ของเธอคนนี้ทำให้สื่อจีนต่างพร้อมใจกันต้องมนตร์ความงามไปตาม ๆ กัน ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสวนทางกับวัยของเธอทำให้ใครต่อใครต่างตกตะลึง โดยเฉพาะเมื่อเธออยู่ในชุดสวย ๆ นำแฟชั่น ทำให้แทบจะไม่มีใครเชื่อเลยว่าผู้หญิงคนนี้จะอายุเข้าวัยเลข 5 แล้ว

          เมื่อเธออยู่กับลูกสาววัย 25 ปี คนรอบข้างก็แทบจะแยกไม่ออกว่าใครเป็นแม่ และใครเป็นลูก ไม่เพียงแต่ความสวยอ่อนเยาว์ที่ทำให้พวกเธอดูคล้ายกับพี่-น้อง มากกว่าแม่-ลูก แต่ยังเป็นเพราะความสนิทสนมของพวกเธอ ที่คุณแม่บอกเลยว่า "ลูกสาวกับฉันเราเหมือนเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่มีช่องว่างระหว่างวัยของเรา"


          ทั้งนี้นางซูได้เกษียณจากงานตั้งแต่ 4 ปีก่อน ซึ่งแม้ช่วงแรกเธอจะรู้สึกแปลก ๆ ในการรับมือกับเวลาว่างที่ต้องเผชิญ ทำได้แค่ฆ่าเวลาด้วยการท่องเน็ตกับเขียนบันทึกประจำวัน แต่ต่อมาเธอก็เจอวิธีที่จะทำให้ตัวเองมีอะไรทำสมใจ นั่นก็คือการทำงานบ้าน และไปเสริมสวยที่ซาลอนนั่นเอง นอกจากนี้เธอยังเข้าร่วมชั้นเรียนการจัดดอกไม้ ที่จะช่วยทำจิตใจให้นิ่งสงบด้วย

          ขณะที่ นายหวง สามีของเธอเผยถึงความสวยของภรรยาว่า เขารู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่เดินอยู่เคียงข้างเธอ มีผู้ชายแปลกหน้าหลายคนที่เข้าใจผิดคิดว่าเขาแอบควงกิ๊กสาว แต่เขาก็สามารถบอกคนเหล่านั้นได้อย่างเต็มปาก ว่าเธอคือภรรยาของเขา

          "ภรรยาของผมเกิดมาเป็นคนสวย เธอชอบดูแลผิวพรรณ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเธอเป็นคนใจกว้าง และมักจะเข้านอนตอน 3 ทุ่มของทุกวัน ที่สำคัญคือเธอชอบดูแลตัวเอง" นายหวง กล่าว









ภาพจาก wenxuecity.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงไปตามกัน คุณแม่ชาวจีนหน้าใส ใครจะเชื่อว่าเธออายุปาเข้าไป 50 แล้ว อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2560 เวลา 16:24:45 37,111 อ่าน
TOP