x close

ดี้ นิติพงษ์ เฉลยความจริง The Mask Singer แม้แต่กรรมการยังโดนหลอก

the mask singer

          The Mask Singer หน้ากากนักร้อง พี่ดี้ เฉลยความจริง ทีมงานปิดมิดชิด แม้แต่กรรมการยังโดนหลอก บอกเลยว่าแสบมาก !

          เรียกได้ว่าเป็นรายการที่ฮอตฮิตติดลมบนคนดูกันทั่วบ้านทั่วเมือง ใครไม่ได้ดูเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง สำหรับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่การแข่งขันแต่ละสัปดาห์ แต่ละรอบยิ่งทวีความมัน ความเข้มข้นกันแบบสุด ๆ ชนิดที่ว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านต่างก็มาประชันกันด้วยพลังเสียงแบบไม่มีใครยอมใคร จนเวทีแทบจะลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว
          และแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี (9 มีนาคม 2560) ก็มาถึงรอบที่หลายคนรอคอยและลุ้นระทึกสุด ๆ ของรายการกันแล้ว เมื่อแชมป์ของแต่ละกรุ๊ปอย่าง หน้ากากจิงโจ้, หน้ากากอีกาดำ, หน้ากากทุเรียน, หน้ากากมังกร ต้องมาประชันเสียงร้องกัน เพื่อแย่งที่นั่งในรอบชิงชนะเลิศ เริ่มต้นด้วยการประชันกันของคู่แรก ระหว่าง หน้ากากอีกาดำ กับ หน้ากากมังกร ซึ่งหน้ากากอีกาดำเป็นผู้ชนะ ทำให้หน้ากากมังกรต้องถอดหน้ากากเฉลยตัวตนทำเอาตะลึงสุด ๆ เมื่อภายใต้หน้ากากมังกรนั้นคือสาวบุ๋ม ปนัดดา นั่นเอง

          แต่เอ๊ะ หลาย ๆ คนก็คงจะสงสัยกันว่า ถ้าเหล่านักร้องปริศนาต้องเดินทางมาอัดรายการจะไม่มีทีมงานหรือกรรมการเห็นหน้าค่าตากันเลยเหรอ ใครจะสามารถปิดมิดชิดอะไรเบอร์นั้น แล้วเวลามาซ้อมเนี่ยถ้าไม่มีคนเห็นหน้าเลยก็เป็นไปได้ยากสุด ๆ เลยนะ อีกทั้งรายการยังใช้เวลาถ่ายทำค่อนข้างนานแถมมีบรรดากรรมการที่สายตาเฉียบคมดังเหยี่ยวอีก นอกจากนี้กรรมการทุก ๆ ท่านต่างก็อยู่ในวงการบันเทิง วงการเพลงกันทั้งสิ้น ต้องเคยเห็น หรือจำได้กันบ้างสิ แต่ทำไหม๊ ทำไม รายการถึงเก็บความลับได้มิดชิดขนาดนี้

the mask singer

          ซึ่งเรื่องนี้ พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค หนึ่งในคณะกรรมการ The Mask Singer ก็ได้ตอบคำถามแฟน ๆ รายการที่เข้าไปสอบถามถึงกรณีนี้กันด้วยว่า บรรดาทีมงานรวมถึงโปรดิวเซอร์ใหญ่นอกจากจะปิดบังทุกอย่างแล้วยังหลอกกรรมการด้วย เช่น เอารูป เอาชื่อ มาให้ดูพอให้นึกออกว่าจะนึกถึงใครได้บ้าง แต่ตัวจริงพอเปิดหน้ากากออกกลับไม่มีในลิสต์ที่เอามาให้ บอกเลยว่าแสบมาก

          แถมนักร้องปริศนาก็นัดกันไปรับในที่ลับตา เอารถทีมงานไปรับแบบลับ ๆ ไม่ให้ขับรถมาเอง และยังได้ยินมาว่าผู้ติดตามก็ต้องใส่หน้ากากด้วย

          นอกจากนี้พี่ดี้ นิติพงษ์ ยังทิ้งท้ายแบบขำ ๆ ไว้ด้วยว่า โกรธนะ...แต่สนุกมาก ๆ แม้จะพูดไม่ทันพวกน้อง ๆ ก็ตาม

the mask singer

          เอาล่ะค่ะเป็นอันว่าปิดจ๊อบ ถือว่าเป็นเสน่ห์ของรายการนี้เลยนะคะที่ให้คนดู กรรมการ ได้ร่วมลุ้นกันว่าภายใต้หน้ากากนั้นเป็นใคร แถมความสนุกอีกอย่างหนึ่งก็คือการที่บรรดาชาวเน็ตต่างออกมาคาดเดา ถึงขนาดทำภาพเปรียบเทียบแบบชอตต่อชอต สืบกันว่านักร้องที่ใส่หน้ากากนั้นใช่คนที่ตัวเองเดาไว้หรือเปล่า และสุดท้ายก็ขอปรบมือให้รัว ๆ กับนักร้องปริศนาทุก ๆ ท่าน ...แล้วอย่าลืมมาลุ้นกันต่อว่า หน้ากากจิงโจ้, หน้ากากอีกาดำ, หน้ากากทุเรียน ใคร...คือผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากนี้ ติดตามชมกันได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่อง Workpoint

ภาพจาก WorkpointOfficial, The Mask Singer

ภาพและข้อมูลจาก Twitter @Aom_Aomyaimaifc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดี้ นิติพงษ์ เฉลยความจริง The Mask Singer แม้แต่กรรมการยังโดนหลอก อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2560 เวลา 17:47:47 112,776 อ่าน
TOP