x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

โมเมนต์แห่งปี ! หนูน้อยโผล่ขัดจังหวะตอนพ่อสัมภาษณ์บีบีซี งานนี้ทั้งฮาทั้งเงิบ

| 62,097 อ่าน

          ฮากันทั้งโลก ศาสตราจารย์ให้สัมภาษณ์เรื่องการเมืองกับบีบีซี โดนลูกสาวตัวน้อยน่ารักโผล่มาขัดจังหวะ งานนี้คุณพ่อเงิบ คุณแม่ช็อก โผล่มาลากกลับแทบไม่ทัน

          การจะให้สัมภาษณ์สดผ่านทางโทรทัศน์นั้น แน่นอนว่าจะต้องเตรียมพร้อม ต้องจัดการทุกอย่างมาเป็นอย่างดีเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด โดยเฉพาะการให้สัมภาษณ์ประเด็นการเมืองที่สำคัญกับสำนักข่าวระดับโลกอย่างบีบีซี ทุกอย่างต้องเป๊ะอย่างที่สุด ศาสตราจารย์ท่านนี้ก็เตรียมพร้อมมาเช่นนั้น แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เพราะลูกสาวตัวน้อยของเขาเกิดโผล่มาขัดจังหวะแบบสุดฮา

          โดยโมเมนต์แห่งปีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2560 เมื่อ โรเบิร์ต เคลลี ศาสตราจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาปูซาน ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บแคมกับสถานีโทรทัศน์บีบีซี เกี่ยวกับประเด็นการถอดถอนประธานาธิบดีปาร์คกึนเฮแห่งเกาหลีใต้ แต่ในขณะที่ประเด็นการพูดคุยกำลังเป็นไปอย่างเคร่งเครียดนั้น ลูกสาววัย 4 ขวบของศาสตราจารย์เคลลีก็เปิดประตูเข้ามาในห้องคุณพ่อ เดินโยกหัวเข้ามาอย่างเริงร่า

          เมื่อผู้ประกาศหนุ่ม ฮาเมส เมเนนเดซ ที่อยู่ทางห้องส่งเห็นดังนั้น ก็กล่าวอย่างขำ ๆ ว่า "ดูเหมือนว่าลูกสาวของคุณเพิ่งเดินเข้ามาในห้องนะครับ"

          หนูน้อยในเสื้อสีเหลืองโบกไม้โบกมืออย่างน่ารักขณะเดินมาใกล้ ๆ ชะโงกหน้ามองจอด้วยความอยากรู้อยากเห็น คุณพ่อเริ่มแสดงอาการพูดไม่ออกบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี ผู้ประกาศจึงช่วยแก้สถานการณ์ด้วยการสอบถามศาสตราจารย์ต่อไปเกี่ยวกับประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศในคาบสมุทรเกาหลี แต่ดูเหมือนศาสตราจารย์จะเกิดการเสียสมาธิไปเรียบร้อยแล้ว เขาเอามือกันลูกสาวออกไปทางด้านหลัง พยายามรักษาสถานการณ์ให้ดีที่สุด เมื่อหนูน้อยถูกพ่อกันจากหน้าจอ เธอก็ดูเหมือนจะเลิกสนใจคุณพ่อ หันมานั่งเล่นของเล่นแทน

          แต่แล้วทุกอย่างยิ่งดูกระอักกระอ่วนและฮายิ่งกว่าเดิม เมื่อลูกชายตัวน้อยวัย 9 เดือนโผล่มาทักทายอีกคน ศาสตราจารย์พยายามตอบคำถามต่อไป และในวินาทีถัดมา ภรรยาของเขาซึ่งเป็นคุณแม่ของเด็ก ๆ ก็โผล่มาในห้องอย่างตกอกตกใจ เธอรีบลากลูก ๆ ทั้ง 2 คนออกไปจากห้อง แล้วปิดประตู ปล่อยให้สามีทำหน้าที่ต่อ ศาสตราจารย์กล่าวขออภัยสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น เขากระแอมกระไออย่างอึกอักเล็กน้อย ก่อนจะกลับมาสู่หัวข้อสนทนาตามเดิมอย่างมืออาชีพ และจบทุกอย่างลงด้วยดี

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นโมเมนต์ที่สุดแห่งปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ชมทั่วโลกและชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันขำกลิ้ง และหลงรักในความน่ารักของลูก ๆ ศาสตราจารย์ พร้อม ๆ กับเห็นใจศาสตราจารย์ผู้น่าสงสารที่พยายามแก้ไขสถานการณ์อย่างอึก ๆ อัก ๆ ชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่าสิ่งที่ฮาที่สุดไม่ใช่สีหน้าอึดอัดของศาสตราจารย์ แต่เป็นจังหวะที่ภรรยาของเขาพุ่งมาปิดประตู ซึ่งมันเป็นอะไรที่บันเทิงอย่างมาก นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายรายก็ได้วิเคราะห์ว่า สาเหตุที่ศาสตราจารย์ไม่อุ้มลูกออกไป น่าจะเป็นเพราะว่าศาสตราจารย์อาจจะสวมสูทแค่ท่อนบน ส่วนด้านล่างนั้นแต่งตัวไม่เรียบร้อยสักเท่าไรก็ได้

          ด้านภรรยาของศาสตราจารย์มาเปิดเผยในภายหลังว่า ลูก ๆ ของเธอบุกเข้าไปในห้องนอนของพ่อเพราะได้ยินเสียงตอนเชื่อมต่อสไกป์ พวกเขาคิดว่าคุณพ่อกำลังวิดีโอคอลไปหาคุณปู่คุณย่า จึงได้เข้าไปทักทาย พอเธอเห็นเช่นนั้นก็ตกใจมากและรีบไปเอาพวกเขาออกมาจากห้อง แต่เธอก็ไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองลูก ๆ เธอยังกล่าวอย่างขำ ๆ ว่า ต่อไปนี้ถ้าจะทำอะไรสำคัญ ๆ เห็นทีจะต้องล็อกประตูให้มิดชิดเสียแล้ว

          นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่หาชมได้ยากอย่างมากจริง ๆ น่ารักและซนแบบนี้จะไม่ให้หลงรักหนู ๆ ทั้ง 2 ได้ยังไงล่ะจริงไหม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์แห่งปี ! หนูน้อยโผล่ขัดจังหวะตอนพ่อสัมภาษณ์บีบีซี งานนี้ทั้งฮาทั้งเงิบ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 17:16 62,097 อ่าน
TOP