x close

รถตู้คณะเเสวงบุญ แหกโค้งชนต้นไม้พลิกคว่ำตกร่องถนน เจ็บเพียบ !

รถตู้พลิกคว่ำ

          กู้ภัยลำปางรุดช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บหลายราย หลังโดยสารมากับรถตู้ เกิดเสียหลักแหกโค้งชนต้นไม้ตกร่องกลางถนน ขณะเดินทางไปร่วมงานบุญที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

          วันที่ 11 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ ชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณ ถ.พหลโยธินสายตาก-ลำปาง (ขาขึ้น) หลัก กม.ที่ 608-609 มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย
รถตู้พลิกคว่ำ

          โดยที่เกิดเหตุพบรถตู้ หมายเลขทะเบียน ฮจ 4936 กทม. สภาพพลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนนหลังชนกับต้นไม้ ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 10 ราย เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการช่วยเหลือก่อนส่งผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเถินต่อไป

รถตู้พลิกคว่ำ

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนคนขับรถตู้คันเกิดเหตุ ให้การว่า ตนได้พาขับรถพาผู้โดยสารมาจากกรุงเทพมหานครเพื่อเดินทางไปร่วมงานบุญประเพณีสรงน้ำพระพุทธบาทสี่รอย ประเพณีเตียวขึ้นดอย ณ วัดพระธาตุสี่รอย อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยได้ขับตามมากัน 2 คันด้วยกัน


รถตู้พลิกคว่ำ

          เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและมืด รถได้เกิดเสียหลักตกขอบถนน ทำให้ตนควบคุมรถไม่อยู่และแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนดังกล่าว

รถตู้พลิกคว่ำ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเถินบุรี กู้ชีพ-กู้ภัยเถินบุรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้คณะเเสวงบุญ แหกโค้งชนต้นไม้พลิกคว่ำตกร่องถนน เจ็บเพียบ ! โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2560 เวลา 15:52:03 4,464 อ่าน
TOP