x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ดราม่า หนุ่มโวยร้านอาหารอยุธยา ต่อยลูกค้าคิ้วแตก หลังมีปากเสียงเรื่องกุ้ง

| 67,451 อ่าน

          หนุ่มโวย ร้านอาหารดัง จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าไปต่อว่าเรื่องขนาดกุ้งและความสด แต่กลับโดนต่อยคิ้วแตก

 

          วันที่ 12 มีนาคม 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์ดราม่าร้อนร้านอาหารดัง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Parinya Meesiri ได้โพสต์คลิปพร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า ญาติของตนนั้นไปเที่ยว จ. พระนครศรีอยุธยา ขากลับก็แวะกินกุ้งเนื่องจากตามปกติแล้วไปอยุธยาก็ต้องกินกุ้งแม่น้ำเผาอยู่แล้ว ทั้งนี้เจ้าของเรื่อง ระบุว่า ได้สั่งกุ้งแม่น้ำเผาไซส์ใหญ่มาทาน ประมาณ 4-5 ตัว/กิโลกรัม โดยมีราคาที่กิโลกรัมละ 600 บาท เมื่ออาหารมากลับพบว่ากุ้งนั้นมีไซส์เล็กปนมา จึงสั่งมาอีกแต่ก็มีไซส์เล็กปนมาทุกรอบ และเจ้าของเรื่องยังสังเกตว่าเนื้อกุ้งบางตัวไม่สด

          เมื่อเห็นดังนั้น ญาติของผู้โพสต์คลิปจึงเดินเข้าไปต่อว่าทางร้านเรื่องของขนาดกุ้งและความสด ซึ่งทางร้านได้กล่าวหาว่าทางญาติของตนจะมากินฟรี เมื่อเป็นดังนั้นญาติของตนจึงจ่ายเงินไปแต่ว่าทางร้านกลับไม่ยอมที่จะรับเงินเอง แถมยังต่อยคิ้วแตกอีกด้วย โดยที่ญาติของผู้โพสต์ไม่ได้สวนกลับแต่อย่างใด

 

          นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า เจ้าของร้านอาหารดังกล่าวอ้างว่ารู้จักกับผู้ใหญ่ในพื้นที่ ให้ไปแจ้งความได้เลย แต่เมื่อไปแจ้งความเจ้าหน้าที่กลับบอกว่าเป็นเรื่องเต็มใจทะเลาะวิวาท ก่อนที่เจ้าของเรื่องจะทิ้งท้ายเรื่องราวดังกล่าวนี้ว่า ขอให้ทางตำรวจเอากล้องวงจรปิดออกมา แค่ไปทวงถามสิทธิ์แต่ทำไมกลับโดนแบบนี้

 

          อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีนี้กันอย่างล้นหลาม ถึงพฤติกรรมและการบริการของทางร้าน ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าว ทางร้านยังไม่มีการออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Parinya Meesiri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า หนุ่มโวยร้านอาหารอยุธยา ต่อยลูกค้าคิ้วแตก หลังมีปากเสียงเรื่องกุ้ง อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 10:50 67,451 อ่าน
TOP