x close

เมเจอร์ แถลง ลูกค้ามีตุ่มหนองหลังดูหนัง ไม่ได้เกิดจากถูกเห็บหมัดในโรงหนังกัด




          ฝ่ายบริหาร เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ออกแจงกรณีสาวโพสต์ไปดูหนังแล้วถูกเห็บหมัดกัดจนเป็นตุ่มหนอง ชี้อาการดังกล่าวอาจเกิดจากสาเหตุอื่น ยันมีระบบรักษาความสะอาดโรงภาพยนตร์ที่ดี

          จากกรณีของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความบอกเล่าประสบการณ์ไปใช้บริการโรงภาพยนตร์ ย่านเอกมัย แต่กลับถูกตัวเห็บหรือหมัดกัดขาจนมีแผลขึ้นตุ่มหนอง ซึ่งแพทย์ได้ให้ข้อมูลว่าน่าจะเกิดจากสถานที่ทำความสะอาดไม่ดี จนทำให้มีสัตว์กลุ่มดังกล่าวขึ้นบริเวณพื้นพรมหรือเบาะนั้น [อ่านข่าว : สาวแอบเซ็ง ไปดูหนังแต่กลับเจอแมลงกัดจนขึ้นตุ่มหนอง เหตุโรงหนังไม่สะอาด]
          ล่าสุด (12 มีนาคม 2560) ฝ่ายบริหารของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงต่อกรณีดังกล่าว ผ่านทางทวิตเตอร์ ‏@MajorGroup ระบุว่า ตามที่ท่านลูกค้า คุณนัยน์ปพร ภักดีพาณิชย์พงศ์ ได้มีการโพสต์ผ่านโซเชียลเฟซบุ๊ก อ้างถึงการไปชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์แล้วกลับไปบ้านพบว่าเกิดมีตุ่มแผลมีหนอง จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลแล้วได้รับการชี้แจงจากแพทย์ว่าอาจจะเกิดจากเห็บหมัดกัดในโรงภาพยนตร์นั้น ทันทีที่ทราบเรื่อง ผู้จัดการโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาเอกมัย ได้ติดต่อลูกค้าในฐานะที่ลูกค้าประสบปัญหาหรือได้รับความเดือดร้อน จึงรีบนำลูกค้าไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจอาการว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ซึ่งทางแพทย์ได้ตรวจอาการและวินิจฉัยว่าไม่สามารถยืนยันได้ว่าอาการดังกล่าวเป็นเหตุที่เกิดจากตัวเห็บหมัดในโรงภาพยนตร์ ตามที่ลูกค้าได้ระบุมาในโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมนำรูปภาพโดยทางแพทย์เองได้สันนิษฐานว่าอาจจะเกิดจากสาเหตุอื่น ๆ ได้ อาทิ จากแมลงหรืออาการแพ้สารเคมีก็เป็นไปได้ ดังนั้นจึงสรุปว่าอาการที่ลูกค้าเป็น ไม่ได้เกิดจากสาเหตุที่โดนเห็บหมัดภายในโรงภาพยนตร์ตามที่ลูกค้าได้โพสต์ลงไป ซึ่งถือว่าข้อมูลไม่ถูกต้องตามข้อเท็จจริง

เมเจอร์ แถลง ลูกค้ามีตุ่มหนองหลังดูหนัง ไม่ได้เกิดจากถูกเห็บหมัดในโรงหนังกัด

          ดังนั้นทางโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จึงใคร่ขอชี้แจงว่า ทางโรงภาพยนตร์ได้ให้ความสำคัญอย่างมากในด้านการรักษามาตรฐานการบริหารและการทำความสะอาดโรงภาพยนตร์ ที่ถูกต้องตามมาตรฐานโรงแรม ที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพของผู้เข้าใช้บริการ โดยมีระบบการทำความสะอาดโรงภาพยนตร์ทุกรอบฉายหลังจากที่ภาพยนตร์จบในแต่ละรอบในแต่ละวัน และก่อนเปิดให้บริการ ซึ่งในแต่ละวันจะมีการตรวจสอบความสะอาดอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับการอบโอโซนฆ่าเชื้อให้เกิดความมั่นใจกับลูกค้าผู้เข้าใช้บริการทุกท่านเป็นประจำทุกคืน

          นอกจากนี้ยังมีการซักพรมและเบาะที่นั่งทุก ๆ สามเดือน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่าน การทำความสะอาดโรงภาพยนตร์ทุกเช้าด้วยการดูดฝุ่นและเช็กความสะอาดเรียบร้อยก่อนที่จะเปิดให้บริการเป็นสิ่งที่กระทำทุกวัน อย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สามารถยืนยันได้ว่าโรงภาพยนตร์ของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้งหมดทุกสาขา มีมาตรฐานในการให้บริการที่สะอาดปลอดภัย อีกทั้งยังมีการพ่นยาฆ่าแมลงต่าง ๆ เป็นประจำสม่ำเสมออย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง เพื่อไม่ให้มีแมลงและสารตกค้างใด ๆ ในโรงภาพยนตร์มารบกวนลูกค้าในขณะชมภาพยนตร์เป็นอันขาด

          ทางโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านลูกค้าผู้มีพระคุณจะได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องและเข้าใจในข้อเท็จจริงในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตลอดจนเชื่อมั่นในมาตรฐานการให้บริการของทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ หากท่านลูกค้ามีข้อคิดเห็นหรือจะเสนอแนะใด ๆ ทางโรงภาพยนตร์ยินดีน้อมรับเพื่อนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @MajorGroup, เฟซบุ๊ก Naipaporn Pakdeepanitpong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมเจอร์ แถลง ลูกค้ามีตุ่มหนองหลังดูหนัง ไม่ได้เกิดจากถูกเห็บหมัดในโรงหนังกัด อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2560 เวลา 11:54:04 28,728 อ่าน
TOP