x close
hilight >

ส่องไอเดียชุดเดรสจากกลีบดอกไม้ อินสไปร์แฟชั่นเริด ๆ เอาใจสาวช่างฝัน

| 8,543 อ่าน

          ร่วมเดินทางไปกับแฟชั่นนิสต้าสาวสุดฮอต ผู้มาพร้อมกับชุดเดรสสวยหวาน แต่งแต้มด้วยกลีบดอกไม้ของจริง 

          เบื้องหลังความสำเร็จล้วนมี "แรงบันดาลใจและความฝัน" เป็นพลังขับเคลื่อนอยู่เสมอ ยิ่งถ้าผสมผสานกับจินตนาการสุดแสนจะบรรเจิด ย่อมสร้างสรรค์ผลงานชั้นยอดได้อย่างไม่รู้จบ เช่นเดียวกับผลงานที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้ของศิลปินคนเก่งอย่าง Georgie St. Clair นักวาด นักออกแบบ และคุณแม่ลูกสาม ผู้ซึ่งมีความฝันเหมือนกับผู้หญิงทั่ว ๆ ไปนั่นคือการได้สวมใส่ชุดสวยหลากสไตล์ ท่องเที่ยวไปยังโลกกว้างและเก็บเกี่ยวเอาประสบการณ์จากสถานที่ที่เธอได้ไปเยือนมาสร้างเป็นผลงานศิลปะที่เธอรัก

          แต่ในชีวิตจริงแล้ว Georgie เป็นเพียงคุณแม่ธรรมดา ๆ คนหนึ่งผู้ซึ่งอุทิศเวลาทั้งหมดไปกับการดูแลครอบครัวและธุรกิจงานศิลป์ที่เธอรัก ถึงอย่างนั้นแล้วสิ่งที่เธอฝันกลับไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ในทางตรงกันข้ามมันได้กลายเป็นแรงผลักดันให้เธอทำตามสิ่งที่เธอปรารถนามาโดยตลอด เมื่อจินตนาการไม่เคยมีจุดสิ้นสุด Georgie ได้สร้างตัวตนของเธอในอีกโลกหนึ่งขึ้นมา นั่นก็คือ "โลก" ที่เธอสามารถสวมใส่เสื้อผ้าหรือชุดเดรสสวย ๆ ได้ตามใจชอบและท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่เธอใฝ่ฝัน และนั่นก็เป็นจุดกำเนิดของสาวสวยรวยเสน่ห์อย่าง Sassy De Fleur 


          Sassy De Fleur หญิงสาวผู้เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของ Georgie ในลุคขี้เล่น เซ็กซี่ และมีรสนิยมทางแฟชั่นที่แสนเก๋ไก๋ ชุดทุกชุดที่เธอสวมใส่ถูกแต่งแต้มประดับประดาไปด้วยดอกไม้และพฤกษานานาชนิด โดย Geogie เลือกใช้ดอกไม้เพื่อสื่อความหมายถึงความงดงาม ความเมตตา และความแข็งแกร่ง ที่แฝงอยู่ในตัวของหญิงสาว ในขณะที่ตัวเธอเองนั้นสวมใส่เพียงเสื้อผ้าง่าย ๆ อย่างเสื้อเชิ้ตและกางเกงยีนส์ ทำให้ Sassy De Fleur เป็นตัวแทนของหญิงสาวที่จะส่งมอบความงามและประสบการณ์จากสถานที่ที่เธอได้ไปเยือนผ่านชุดที่เธอสวมใส่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็น Sassy กับชุดกลีบกุหลาบแสนเย้ายวนเดินเล่นไปตามถนนที่ขึ้นชื่อว่าสวยและมีชื่อเสียงที่สุดในกรุงปารีสอย่าง ถนนฌ็องเซลิเซ่  (Cahps Elysees) หรือ Sassy ในชุดที่แต่งแต้มด้วยดอกโพรเทีย (Protea) จากแอฟริกาใต้กับค่ำคืนอันสุดเหวี่ยงบนถนนชาร์เลสตัน (Charleston)

          ใครที่ไม่อยากพลาดกับผลงานชุดเดรสดอกไม้แสนสวยของ Georgie วันนี้เราได้หยิบตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ มาให้ได้ชื่นชมกัน แต่หากยังไม่จุใจกัน สามารถกดเข้าไปติดตามกันต่อได้ที่อินสตาแกรม georgiestclair และเว็บไซต์ georgiestclair ได้เลยจ้า 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก borepanda, Instagram georgiestclair

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องไอเดียชุดเดรสจากกลีบดอกไม้ อินสไปร์แฟชั่นเริด ๆ เอาใจสาวช่างฝัน อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 17:17 8,543 อ่าน
TOP