x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวลั่นอยากสัมผัสความสนุกกับชายใส่เจ้าโลกเทียม ระหว่างทัวร์ทำออรัลเซ็กส์

| 78,615 อ่าน

 

          นางแบบสาวเผย อยากสัมผัสความสนุกกับชายใส่เจ้าโลกเทียม คาดหวังจะต้องใหญ่และดีกว่า "ของปกติ" หวังจะได้เจอกันระหว่างเธอไปทัวร์ออรัลเซ็กส์กับผู้โหวต โน ประชามติร่าง รธน. อิตาลี ตามสัญญา

          กลายมาเป็นข่าวครึกโครมอีกครั้งสำหรับหญิงสาวที่เคยออกมาประกาศ จะขอทำออรัลเซ็กส์ให้ทุก ๆ คนที่โหวต โน ในการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญของอิตาลีในปีที่ผ่านมา เมื่อในคราวนี้เธอได้ออกมายืนยันว่าจะ "รักษาสัญญา" และยังหวังจะได้สร้างเสริมประสบการณ์ดี ๆ กับชายสกอตแลนด์ผู้มีอวัยวะเพศเทียมอีกด้วย

          โดยเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เปาลา เซาลิโน นางแบบสาวอิตาเลียนวัย 27 ปี ซึ่งยังคงติดค้างสัญญาในการทำออรัลเซ็กส์แก่ผู้ออกเสียง 19 ล้านคน เผยว่าเธอต้องการจะพบกับ มูฮัมเหม็ด อาบัด และหวังจะได้ใช้ทักษะที่เธอแสนชำนาญกับอวัยวะเพศเทียมมูลค่า 70,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ของเขา ซึ่งเธอมองว่ามันอาจจะมีขนาดใหญ่และใช้งานได้ดีกว่าอวัยวะเพศปกติ ของหนุ่ม ๆ ทั่วไป

 

          และเพื่อให้สามารถมีประสบการณ์อันแสนสนุกสนานด้วยกัน เธอยังหวังจะได้เจอกับมูฮัมเหม็ดในสหราชอาณาจักร ระหว่างที่เธอออกทัวร์ "ทำตามสัญญา" ในพื้นที่ดังกล่าว

 

          ทั้งนี้เปาลาเคยอวดอ้างว่าตัวเองเคยผ่านประสบการณ์กับผู้ชายมาแล้วกว่า 400 คน แต่ตัวเลขดังกล่าวมันช่างดูน่าเบื่อ เพราะเป้าหมายของเธอจริง ๆ ก็คือการหาความสุขกับผู้ชายให้ได้ครบล้าน

          สำหรับมูฮัมเหม็ด ชายวัย 44 ปี เขามีอันต้องเสียของรักดั้งเดิมไปในอุบัติเหตุเมื่อปี 2521 ก่อนที่จะได้รับการผ่าตัดเพื่อคืนความเป็นชายในปี 2555 โดยอวัยวะเพศเทียมที่เขาได้รับนี้มีขนาด 8 นิ้ว นับจากนั้นเขาก็ได้รับคำเชิญชวนจากผู้หญิงจำนวนมากที่อยากจะลองมีประสบการณ์แปลกใหม่กับอวัยวะเทียมของเขา แต่ด้วยความที่เขาใช้เวลาทำงาน 7 วันต่อสัปดาห์ ทำให้ไม่อาจรับข้อเสนอต่าง ๆ ได้หมด
 

          อย่างไรก็ตาม เมื่อถามเขาว่าจะไปพบกับเปาลาหรือไม่ เขาก็ให้คำตอบง่าย ๆ ว่า "ไปสิ ผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว"



ภาพจาก Instagram insta_paolina
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลั่นอยากสัมผัสความสนุกกับชายใส่เจ้าโลกเทียม ระหว่างทัวร์ทำออรัลเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2560 เวลา 17:20 78,615 อ่าน
TOP