x close

เด็กหนุ่มวัย 15 ได้รับการติดต่อจากพ่อแล้ว หลังพลังโซเชียลช่วยเหลือ



          เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ที่โลกโซเชียลช่วยแชร์ตามหาพ่อ ได้รับการติดต่อจากครอบครัวทางอังกฤษแล้ว ใกล้ได้รับความอบอุ่นที่หายไปนาน

          จากเรื่องราวที่ เฟซบุ๊ก Tawan Scheer ได้โพสต์ภาพและข้อความตามหา นายริชาร์ด วิลเลี่ยม ชายชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นพ่อของเด็กชาย วัย 15 ปี ชื่อว่า น้องเจมมี่ หลังพ่อของน้องได้กลับไปบ้านเกิดตั้งแต่น้องอายุ 2 เดือน และไม่ได้ติดต่อกลับมาอีก ตอนนี้น้องเจมมี่อาศัยอยู่กับยาย และอยากจะเห็นหน้าพ่อสักครั้ง จนมีผู้เห็นใจและแชร์ข้อมูลเพื่อช่วยเหลือเด็กคนนี้เป็นจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มน้อยวัย 15 ปี วอนช่วยตามหาพ่อชาวอังกฤษ พลัดพรากตั้งแต่ลืมตาดูโลกไม่นาน)


         ล่าสุด วันที่ 13 มีนาคม 2560 เฟซบุ๊ก Tawan Scheer ได้ออกมาเผยความคืบหน้าในเรื่องนี้ ระบุว่า หลังจากที่โพสต์ไปสองวัน ตอนนี้ครอบครัวใหม่ของพ่อน้องเจมมี่ได้ติดต่อเข้ามาแล้ว ทั้งที่ตอนแรกตนไม่คิดว่าจะได้เจอไวขนาดนี้ ซึ่งจากนี้หวังว่าน้องเจมมี่จะได้รับความเมตตาจากพ่อ และได้รับการเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปตลอด 15 ปีที่ผ่านมาในที่สุด







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tawan Scheer

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหนุ่มวัย 15 ได้รับการติดต่อจากพ่อแล้ว หลังพลังโซเชียลช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 12:10:12 136,738 อ่าน
TOP