x close

พระเอกหนังโป๊เปิดใจ ทิ้งเงินแสนอำลาหนังผู้ใหญ่ เหตุติดยาปลุกเซ็กส์จนแข็งนาน 12 ชม.


พระเอกหนังโป๊เปิดใจ ทิ้งเงินแสนอำลาหนังผู้ใหญ่ เหตุติดยาปลุกเซ็กส์จนแข็งนาน 12 ชม.

        พระเอกหนังโป๊ชื่อดังโบกมืออำลาวงการ หลังเสพติดยาปลุกเซ็กส์อย่างหนัก จนทำให้อวัยวะเพศแข็งค้าง อึด ทนยาวนานไม่ล้ม ถึง 12 ชั่วโมง จนเจ็บปวดทรมาน

        คนที่ติดตามวงการหนังผู้ใหญ่ฝั่งตะวันตกอยู่บ่อย ๆ  คงจะเคยได้ยินชื่อ แดนนี่ ไวลด์ (Danny Wylde) มาบ้างไม่มากก็น้อย บางคนอาจจะแค่รู้จักผ่าน ๆ บางคนอาจจะเคยรับชมผลงานการแสดงของเขา ซึ่งตอนนี้แฟน ๆ จะไม่ได้รับชมผลงานใหม่ ๆ ของแดนนี่อีกต่อไป เพราะเขาได้โบกมืออำลาวงการเป็นที่เรียบร้อย และเขาได้ออกมาเปิดใจเรื่องลับ ๆ ในวงการ และเหตุผลที่เขาทิ้งเงินก้อนโต เพื่อกลับมาใช้ชีวิตอย่างคนปกติ
        จากรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 ระบุว่า แดนนี่ใช้ยาปลุกเซ็กส์ที่ชื่อว่า เซียลิส ซึ่งเป็นยาที่ใช้เพิ่มสมรรถภาพทางเพศอยู่เสมอ เนื่องจากอาชีพการงานของเขา ทำให้เขาจำเป็นต้องพึ่งพายาเพื่อให้อยู่ทนอยู่นาน โดยในช่วงแรก ๆ ตัวยานี้ไม่ได้แสดงผลเสียอะไร แต่เมื่อใช้ไปนานเข้า อาการก็เริ่มปรากฏให้เห็น

พระเอกหนังโป๊เปิดใจ ทิ้งเงินแสนอำลาหนังผู้ใหญ่ เหตุติดยาปลุกเซ็กส์จนแข็งนาน 12 ชม.

        ผลจากการใช้ยาทำให้แดนนี่ประสบภาวะองคชาตแข็งค้าง ซึ่งอวัยวะเพศของเขาแข็งตัวอยู่เป็นเวลายาวนานหลายชั่วโมงจนเกิดความเจ็บปวด ซึ่งบางครั้ง แดนนี่ฉีดยาให้องคชาตแข็งมากกว่า 4 เท่าจากปริมาณที่แนะนำ จนส่งผลให้องคชาตของเขาแข็งทนกว่า 12 ชม. และเป็นเหตุให้แดนนี่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาภาวะองคชาตแข็งค้างถึง 3 ครั้ง  และในครั้งนี้นี่เอง ที่แพทย์ก็ได้แนะนำแดนนี่ว่าควรยุติการใช้ยาตัวนี้ เพราะถ้าหากเขายังคงดึงดันใช้ต่อไป มันอาจจะเกิดผลร้ายที่หนักกว่าแค่อวัยวะเพศแข็งค้าง นั่นคือผิวหนังบริเวณอวัยวะเพศอาจจะเกิดการสร้างเนื้อเยื่อที่จะนำไปสู่การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศแบบถาวร




        เนื่องจากแดนนี้ประสบปัญหาใช้ยาจนติด การหยุดใช้ยาทำให้เขาไม่สามารถแสดงได้อีก เขาจึงไปบอกกับทางเว็บไซต์ต้นสังกัด ซึ่งนำไปสู่การยุติอาชีพของเขาในเวลาต่อมา

พระเอกหนังโป๊เปิดใจ ทิ้งเงินแสนอำลาหนังผู้ใหญ่ เหตุติดยาปลุกเซ็กส์จนแข็งนาน 12 ชม.

        แดนนี่มีชื่อจริงว่า คริสโตเฟอร์ ซายเช็กก์ ตลอดเวลากว่า 10 ปี ในสายอาชีพนี้ แดนนี่ได้ฝากผลงานการแสดงเอาไว้มากถึง 600 เรื่อง ก่อนหน้าที่จะมีต้นสังกัดเป็นหลักแหล่ง ค่าตัวในการแสดงของเขาอยู่ที่ราว 300-700 ดอลลาร์สหรัฐต่อการแสดง (ราว 10,600-24,700 บาท) และเมื่อเซ็นสัญญากับบริษัทอย่างเป็นทางการแล้ว รายได้ของเขาก็เพิ่มสูงขึ้น โดยเขาได้ค่าจ้างเดือนละ 4000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 141,000) ต่อเดือน โดยทำงานแค่เพียง 6 วันต่อเดือนเท่านั้น

        ถึงแม้ว่าตอนนี้แดนนี่จะยุติหน้าที่การเป็นพระเอกตัวหลักไปแล้ว แต่เขาก็ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่อยู่ โดยหันเหไปเป็นไปเบื้องหลังแทน ทั้งเขียนบท และเป็นโปรดิวเซอร์ อีกทั้งยังเริ่มต้นธุรกิจผลิตซอสเผ็ดขายอีกด้วย

ภาพจาก Instagram dannywylde
ข้อมูลจาก independent.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเอกหนังโป๊เปิดใจ ทิ้งเงินแสนอำลาหนังผู้ใหญ่ เหตุติดยาปลุกเซ็กส์จนแข็งนาน 12 ชม. อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2560 เวลา 17:23:47 134,661 อ่าน
TOP