x close

ยิงเจ้าหน้าที่สาวสวย อบต.ปทุมธานี ดับคารถ คาด ปมชู้สาว


คดีสาว อบต

        ยิงเจ้าหน้าที่สาวสวยของ อบต.บึงชำอ้อ ดับคารถ ขณะที่ขับรถกลับบ้าน คาดปมชู้สาว เชื่อ คนยิงรู้จักกันเป็นอย่างดี

        เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2560 พล.ต.ต. ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้นำตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง เข้าตรวจสอบบริเวณถนนวังน้อย-ธัญบุรี มุ่งหน้าธัญบุรี ก่อนถึงหมู่บ้านเลอวิลล์ เนื่องจากมีเหตุการณ์ฆ่ากันตายขึ้น โดยผู้เสียชีวิตคือ นางสาววีรญาภา งามวิลัย วัย 36 ปี เจ้าหน้าที่ตำแหน่งฝ่ายนโยบายและแผน (นักบริหารงานทั่วไป) ของ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ถูกยิงภายในรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา-ดำ ป้ายทะเบียน 4 กอ 8489 กรุงเทพมหานคร โดยถูกยิงที่ด้านหลัง 2 นัด เบื้องต้นทรัพย์สินยังอยู่ครบ

คดีสาว อบต

        ทั้งนี้ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้ตายขับรถมากับชายคนหนึ่งที่นั่งข้าง ๆ ช่วงที่รถแล่นช้า ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 2 นัด จากนั้นรถก็ไถลลงข้างทาง ก่อนที่ฝ่ายชายจะลงจากรถหลบหนีไป

        ด้าน พล.ต.ต. ถาวร กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งออกจาก อบต.บึงชำอ้อ เวลาประมาณ 16.30 น. เพื่อกลับบ้านที่ห่างกันประมาณ 6 กิโลเมตร เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย ขณะเกิดเหตุนั่งอยู่ในรถ คาดเป็นปมชู้สาว เพราะผู้ตายหน้าตาดี มีชายติดพันหลายคน หรือไม่ก็เป็นประเด็นขัดแย้งธุรกิจ เพราะผู้ตายจำหน่ายรถมือสอง

คดีสาว อบต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kiatphaisal Kamlangkla, ข่าวช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงเจ้าหน้าที่สาวสวย อบต.ปทุมธานี ดับคารถ คาด ปมชู้สาว อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 11:09:14 168,672 อ่าน
TOP