x close

สุดเอือม โจ๋เชียงใหม่ใช้สะพานลอยเป็นที่บรรเลงเซ็กส์ ทิ้งถุงยางเกลื่อน

โจ๋เชียงใหม่ใช้สะพานลอยเป็นที่บรรเลงเซ็กส์ ทิ้งถุงยางเกลื่อน

         ชาวบ้าน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ สุดระอา หลังพบโจ๋มั่วสุม-มีเพศสัมพันธ์บนสะพานลอย ทิ้งถุงยางเกลื่อน วอนเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการ

         วันที่ 15 มีนาคม 2560 ชาวบ้านใน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ร้องสื่อช่วยเร่งตำรวจมาจัดการกับวัยรุ่นที่มั่วสุมบนสะพานลอยข้ามถนนสายเชียงใหม่-ฮอด หน้าสำนักงานขนส่งจังหวัด บ้านตำหนัก ต.แม่เหียะ ที่อยู่ใกล้สนามบินเชียงใหม่ โดยที่ในทุกคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่นมาจับกลุ่มนั่งดื่มเหล้า-เบียร์ และแอบมีเพศสัมพันธ์กันแบบไม่อายฟ้าดิน
โจ๋เชียงใหม่ใช้สะพานลอยเป็นที่บรรเลงเซ็กส์ ทิ้งถุงยางเกลื่อน

         นายโสภณ กิจพรมะณี ผู้ใหญ่บ้านบ้านตำหนัก หมู่ 1 ต.แม่เหียะ เปิดเผยว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตรอยต่อระหว่างหมู่ 1, หมู่ 7 และหมู่ 10 สำหรับสะพานลอยดังกล่าวเป็นจุดปลายสนามบิน ทำให้สามารถมองเห็นเครื่องบินขึ้นลงได้อย่างชัดเจน และจะมองเห็นทิวทัศน์ดอยสุเทพได้งดงาม ทุกคืนโดยเฉพาะช่วงวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังเวลา 22.00 น. กลุ่มวัยรุ่นจะมาจับกลุ่มดื่มเหล้า-เบียร์กัน บางคู่แอบมีเพศสัมพันธ์ ก่อนทิ้งถุงยางกับขวดเหล้า-เบียร์ให้คนเก็บขยะเก็บเป็นประจำ นับเป็นเรื่องที่น่าละอายเป็นอย่างมาก ชาวบ้านเคยเดินขึ้นไปเจอแล้วว่ากล่าวตักเตือน แต่เจอกลุ่มวัยรุ่นด่าสวนกลับจนเป็นที่เอือมระอาต่อผู้พบเห็น


         ด้าน พ.ต.อ. อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนจากนายโสภณแล้ว จากนี้จะแจ้งให้ตำรวจทั้งในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบลงพื้นที่ตรวจสอบ หากพบจับกลุ่มมั่วสุมดื่มเหล้า-เบียร์ก็จะว่ากล่าวตักเตือน แต่ถ้าเจอพลอดรักมีเพศสัมพันธ์ ก็จะจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ภาพจาก ช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเอือม โจ๋เชียงใหม่ใช้สะพานลอยเป็นที่บรรเลงเซ็กส์ ทิ้งถุงยางเกลื่อน อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 11:49:52 70,465 อ่าน
TOP