x close

อึ้ง ! หลังเปิดตัว OPPO R9s ทุบสถิติยอดขายสมาร์ทโฟนขายดีที่สุด



OPPO R9s

         ออปโป้กลับมารุกตลาดหนักอีกครั้งด้วย OPPO R9s กับสโลแกน Now, It's Clear สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ (Camera Phone) โดยชูโรงในด้านความคมชัดของกล้อง

OPPO R9s

         ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพที่คมชัดกว่าที่เคย โดยล่าสุดหลังจากเปิดขายไปเพียงไม่ถึงอาทิตย์ ยอดขายก็พุ่งสูงขึ้นจนทุบสถิติของออปโป้ทุกรุ่นที่เคยมีมา
         หลังจากห่างหายไปนาน ออปโป้กลับมาพร้อมกับการเปิดตัว OPPO R9s สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องของความคมชัด โดยครั้งนี้ออปโป้ได้จับมือกับ Sony ร่วมกันผลิตและพัฒนาเซ็นเซอร์ IMX398 ที่ได้ทำขึ้นมาเป็นพิเศษพร้อมทั้งใส่เทคโนโลยีการจับโฟกัสแบบ Dual PDAF ที่ช่วยจับโฟกัสได้ไวยิ่งขึ้นถึง 40% และรูรับแสงที่กว้างถึง f/ 1.7 ที่ทำให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้สบาย เท่านั้นยังไม่พอ OPPO R9s ยังการันตีคุณภาพด้วยช่างภาพมืออาชีพอีกมากมาย อาทิ ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังอย่าง คุณใหญ่-อมาตย์ และเจ้าพ่อแคนดิดเวดดิ้ง คุณวิน ภูริต เนติมงคลชัย (Vin Buddy)

OPPO R9s
(ภาพจาก คุณใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ถ่ายด้วย OPPO R9s)

OPPO R9s
(ภาพจาก คุณวิน-ภูริต เนติมงคลชัย ถ่ายด้วย OPPO R9s)

         OPPO R9s นอกจากจุดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นหรือฟีเจอร์อื่นที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น เทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง VOOC Flash Charge ที่ชาร์จเพียง 5 นาที สามารถสนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 2 ชั่วโมง และรับประกันความปลอดภัยเพราะเป็นการชาร์จด้วยการใช้กำลังไฟต่ำ รวมถึงโหมด Beautify 4.0 ที่ทำให้ทุกการถ่ายภาพเซลฟี่ของคุณสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

         ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก OPPO หรือ www.oppo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! หลังเปิดตัว OPPO R9s ทุบสถิติยอดขายสมาร์ทโฟนขายดีที่สุด อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 14:27:17 21,017 อ่าน
TOP