x close

นักเรียนหญิงลืมกระเป๋าเงิน แต่ลุงขับสองแถวไม่ว่าอะไร แถมให้เงินติดตัว 40 บาท

นักเรียนหญิงลืมกระเป๋าเงิน

          คนไทยใจดีจัง ! เมื่อนักเรียนหญิงเมืองหาดใหญ่นั่งรถสองแถวแต่ดันลืมกระเป๋าเงิน กล่าวขอโทษลุงคนขับ คาดว่าคงโดนตำหนิ แต่พลิกล็อก ! เจอถามกลับมีเงินกลับบ้านไหม เอาไปลุงให้ 40 บาท

          วันที่ 15 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีเรื่องราวความประทับใจเกิดขึ้นระหว่างเด็กนักเรียนหญิงกับคนขับรถสองแถว จากเฟซบุ๊ก Thaivarin Sangjan ได้โพสต์เรื่องราวบอกเล่าความประทับใจที่เกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า..
          "ขอบคุณลุงคนขับรถสองแถว จะนะ-หาดใหญ่ มาก ๆ ค่ะ ลืมหยิบกระเป๋าเงินมาจากบ้าน จนจะลงรถแล้วเพิ่งรู้ตัว ตอนลงก็เลยบอกลุงว่าขอโทษนะคะ หนูลืมกระเป๋าเงิน ลุงก็บอกว่า แล้วมีเงินหรือยังลูก เราก็ส่ายหัว หมดหวัง ไม่มีจริง ๆ 55555 ลุงก็เลยให้เงินมา 40 บาท บอกว่าเอาไปเถอะ จะได้มีเงินกลับบ้าน สบายใจขึ้นมาก ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ #คนไทยใจดี"

นักเรียนหญิงลืมกระเป๋าเงิน

          ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมจากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนขับรถสองแถวรายนี้ พร้อมอวยพรให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ อีกทั้งบอกว่าบ้านเมืองเรามีคนดี ๆ อีกเยอะ และเป็นกำลังใจให้คนดีทุกคน

นักเรียนหญิงลืมกระเป๋าเงิน

นักเรียนหญิงลืมกระเป๋าเงิน

นักเรียนหญิงลืมกระเป๋าเงิน

นักเรียนหญิงลืมกระเป๋าเงิน


      
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thivarin Sangjan



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนหญิงลืมกระเป๋าเงิน แต่ลุงขับสองแถวไม่ว่าอะไร แถมให้เงินติดตัว 40 บาท โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2560 เวลา 12:40:55 10,458 อ่าน
TOP