x close

ศัลยกรรมทำพิษ หนุ่มร้อง สคบ. ทำตาสองชั้นกับ รพ. ดัง หนังตาผิดรูป-บวมช้ำ

ศัลยกรรมทำพิษ

        หนุ่มสุดช้ำ ศัลยกรรมทำพิษ ร้องทุกข์ สคบ. ทำตาสองชั้นกับโรงพยาบาลเอกชนดัง หนังตาผิดรูป-บวมช้ำ

        สมัยนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักการศัลยกรรม โดยเฉพาะในปัจจุบันต่างมีสถานพยาบาล และคลินิก เปิดให้บริการกันอย่างมากมาย ชนิดที่ว่าเลือกได้เลยว่าอยากจะทำที่ไหน หลาย ๆ คนเลือกทำศัลยกรรมเพื่ออยากเสริมความมั่นใจ และอยากให้หน้าตาออกมาดูดี และเป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าเมื่อใครที่คิดจะทำศัลยกรรม ผลลัพธ์ที่ได้ก็ต้องหวังว่าจะออกมาสวยหล่อกันทั้งนั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาแล้วพึงพอใจไปเสียทุกคน เรื่องราวอุทาหรณ์เกี่ยวกับการศัลยกรรมก็มีมาให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ จะเห็นได้เลยว่า การทำศัลยกรรม ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ทุกอย่างล้วนมีความเสี่ยงกันทั้งนั้น
ศัลยกรรมทำพิษ

ศัลยกรรมทำพิษ

        วันที่ 15 มีนามคม 2560 นายเอ (นามสมมติ) ได้เดินทางยื่นหนังสือขอร้องเรียนกับศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) พร้อมทนายความ โดยผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อปี พ.ศ. 2551 ได้เข้าไปทำตาสองชั้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในราคา 15,000 บาท ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ แต่ต่อมาหนังตาเริ่มหย่อนผิดปกติ จึงติดต่อขอแก้ไขกับแพทย์รายใหม่ที่โรงพยาบาลเดิมในราคาแพ็กเกจ 70,000 บาท ทำตั้งแต่ตา คาง และจมูก

ศัลยกรรมทำพิษ

        แต่ทว่าเมื่อแก้ไขใหม่อีกครั้งเสร็จเรียบร้อย กลับพบว่าหนังตาผิดรูป ติดต่อทางโรงพยาบาลเข้าไปแก้ไขอีก 2 ครั้ง ในเดือนกรกฎาคม และเดือนกันยายน ปี 2559 แต่การแก้ไขกลับแย่ลงไปกว่าเดิม เกิดบาดแผลเหนือดวงตามากขึ้น จึงตัดสินใจเลิกทำและแจ้งกับโรงพยาบาลขอให้รับผิดชอบดูแลค่าเยียวยา แต่ตกลงกันไม่ได้ โดยทางโรงพยาบาลบอกว่า จะคืนให้เฉพาะค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น ตนจึงเดินทางมายื่นเรื่องราวร้องทุกข์ดังกล่าว เพื่อให้ทางโรงพยาบาลออกมาแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้

        ทั้งนี้ ผู้เสียหาย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สภาพจิตใจย่ำแย่มากไม่กล้าออกไปพบปะผู้คน เนื่องจากสภาพดวงตาที่เป็นแผลช้ำ ต้องใส่แว่นดำอยู่ตลอด 




ภาพจาก
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศัลยกรรมทำพิษ หนุ่มร้อง สคบ. ทำตาสองชั้นกับ รพ. ดัง หนังตาผิดรูป-บวมช้ำ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2560 เวลา 10:02:30 83,413 อ่าน
TOP