x close
hilight >

เป๊ะทุกองศา ! ภาพถ่ายสุดเนียนเรียกเสียงฮา กิจกรรมยามว่างของคนขายหนังสือ

| 6,813 อ่าน

          ส่องภาพถ่ายความเหมือนของคนกับภาพบนปกหนังสือ กิจกรรมแก้เบื่อยามบ่ายของพนักงานร้านหนังสือสุดฮิป ที่ได้รับความสนใจบนโลกโซเชียล 

          ความรู้สึกเบื่อหน่ายเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ยิ่งเฉพาะในช่วงเวลา "ทำงาน" ด้วยแล้ว ไม่ต้องถามหาเจ้าความง่วงก็พร้อมจะเข้ามาเยือนทันที ยิ่งในสถานที่ทำงานบรรยากาศเงียบเชียบอย่าง "ร้านหนังสือ" ในยามที่ลูกค้ามีบ้างไม่มีบ้างด้วยนั้น พนักงานในร้านก็แทบจะสัปหงกกันเลยทีเดียว ดังนั้นเพื่อเป็นการเรียกสติที่กำลังหลุดลอยให้กลับเข้าร่าง บางทีเราก็จำเป็นต้องหากิจกรรมขึ้นมาทำเพื่อบรรเทาอาการเบื่อกันดูบ้าง

           เช่นเดียวกับร้าน Librairie Mollat ร้านหนังสือเก่าแก่แห่งหนึ่งที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ ปี ค.ศ. 1896 ณ เมืองบอร์โด ประเทศฝรั่งเศส พนักงานในร้านนี้เขาก็มีอาการเบื่อเหมือนกับคนทำงานทั่ว ๆ ไป แต่ต่างตรงที่ว่ากิจกรรมแก้เซ็งที่พวกเขาทำนั้นช่างสร้างสรรค์เสียเหลือเกิน เพราะหลังจากพนักงานสังเกตเห็นว่าภาพบนปกหนังสือแต่ละเล่มในร้านนั้น มีความละม้ายคล้ายคลึงกับท่าทางและลักษณะของลูกค้าที่แวะเวียนกันเข้ามารวมถึงตัวพนักงานเองด้วย จึงเกิดไอเดียสร้างภาพถ่ายสุดทะเล้น นำบุคคลเหล่านั้นมาเป็นนายแบบนางเเบบจำเป็นร่วมโพสท่าแชะรูปคู่กับภาพบนปกหนังสือต้นฉบับ จัดองค์ประกอบให้มีความเหมือนกันทุกรายละเอียด เปลี่ยนบรรยากาศของร้านในช่วงเงียบสงบให้ครึกครื้นขึ้นมาทันตา 

          และในทันทีที่ภาพถ่ายเหล่านี้ได้ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรม librairie_mollat ของร้านก็ยิ่งทำให้ร้านหนังสือแห่งนี้ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกโซเชียล จนมียอดผู้ติดตามแล้วกว่า 2.2 หมื่นคน เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมดี ๆ อีกกิจกรรมหนึ่งที่นอกจากจะแก้เบื่อในที่ทำงานได้แล้ว ยังสามารถสร้างคะแนนนิยมเรียกลูกค้าให้เข้าร้านได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย

           เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าภาพถ่ายที่เราได้คัดมาให้ชมในวันนี้นั้นจะ "เป๊ะจริงทุกองศา" อย่างที่พูดมาหรือเปล่า 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ะทุกองศา ! ภาพถ่ายสุดเนียนเรียกเสียงฮา กิจกรรมยามว่างของคนขายหนังสือ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 17:55 6,813 อ่าน
TOP