x close

จับหนุ่มสุดแสบ แก้แค้นแทนเพื่อน แพร่คลิประเริงรักประจานสาวว่อนเน็ต !

หนุ่มสุดแสบ แก้แค้นแทนเพื่อน แพร่คลิประเริงรักประจานสาวว่อนเน็ต

          รวบหนุ่มวัย 20 สุดแสบ โพสต์คลิประเริงรักประจานสาว 16 ว่อนเน็ต แก้แค้นแทนเพื่อน หลังถูกตีตัวออกห่าง

          วันที่ 16 มีนาคม 2560 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันจับกุม นายธเนตร เอี่ยมกลั่น หรือเป้ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ หลังโพสต์คลิปฉาวประจานสาววัย 16 ว่อนโซเชียล แก้แค้นให้เพื่อน โดยจับกุมได้ที่บริษัทแห่งหนึ่งภายในซอยลาดพร้าว 20 แขวงจอมพล เขตจอมพล กรุงเทพมหานคร
          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560 นายธเนตร ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเป็นภาพของนายสรวิช ลือเดช อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาอีก 1 ราย ซึ่งถูกจับกุมตัวในคดีเดียวกันไปก่อนหน้านี้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.ชมพู่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหาย ลงไปในเฟซบุ๊กที่ได้ปลอมขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า "Thanet Aiamklan (ปูเป้)" และ "Soravit Rumordet Kong"

          อีกทั้งยังมีการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงในกลุ่มเฟซบุ๊กชื่อ "คลิปดังเฟสบุ๊ค" โดยระบุข้อความเชิญชวนให้เข้ามาดูภาพและคลิป นอกจากนี้ยังได้ส่งกระจายภาพและคลิปดังกล่าวไปให้กลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันใน จ.เพชรบูรณ์ เพื่อสร้างความเสื่อมเสียอับอายให้กับผู้เสียหาย ก่อนจะมีการแจ้งความเอาผิดผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ กระทั่งมีการออกหมายจับ


          อย่างไรก็ดี คดีดังกล่าวเป็นคดีที่ส่งผลกระทบต่อสวัสดิภาพของเยาวชนและความรู้สึกของผู้ปกครอง ซึ่งทาง พ.ต.อ. จิรภพ ภูริเดช ผกก.กก1 บก.ป. จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเร่งสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ก่อนสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในซอยลาดพร้าว 20 จึงลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัว

          จากการสอบสวน นายธเนตร ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายสรวิช ที่เป็นเพื่อนสนิทซึ่งเคยคบหากับ น.ส.ชมพู่ ก่อนที่ น.ส.ชมพู่ จะตีตัวออกห่าง เนื่องจากจับได้ว่านายสรวิช มีภรรยาอยู่แล้ว ทำให้นายสรวิชไม่พอใจ วานให้ตนช่วยสร้างบัญชีเฟซบุ๊กปลอมขึ้นมา และช่วยนำคลิปดังกล่าวไปประจานในที่ต่าง ๆ เพื่อเป็นการแก้แค้น ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มสุดแสบ แก้แค้นแทนเพื่อน แพร่คลิประเริงรักประจานสาวว่อนเน็ต ! อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2560 เวลา 11:39:19 112,396 อ่าน
TOP