x close

สาววัย 29 เครียดโดนแม่คลุมถุงชน ทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว ตัดสินใจผูกคอตาย


สาววัย 29 เครียดโดนแม่คลุมถุงชน ทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว ตัดสินใจผูกคอตาย

      สาววัย 29 เครียดโดนแม่คลุมถุงชนกับชายอื่น ทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว ตัดสินใจผูกคอตายคาห้อง ในช่วงที่ฝ่ายชายเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับเพื่อนชั่วคราว

      เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้เข้าตรวจสอบระเบียงหลังห้องพักแห่งหนึ่ง ในซอยประชาชื่น หลังจากที่มีสาวลาววัย 29 ปี ผูกคอตาย น้อยใจที่แม่บังคับให้แต่งงานกับชายอื่น ทั้งที่ตัวเองมีคนรักอยู่แล้ว
      ด้านแฟนผู้ตายวัย 24 ปี กล่าวว่า คบหากับผู้ตายสักระยะหนึ่ง ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันมา 4 เดือนที่ห้องพักนี้ แต่ในช่วงหลังผู้ตายเล่าให้ฟังว่า ถูกแม่บังคับให้หมั้นหมายกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ทำให้ผู้ตายเครียดและเสียใจมาก อีกทั้งทางแม่ผู้ตายได้ติดต่อให้ตนเลิกคบกับลูกสาว

สาววัย 29 เครียดโดนแม่คลุมถุงชน ทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว ตัดสินใจผูกคอตาย

      ส่วนก่อนเกิดเหตุ แม่ผู้ตายได้โทรศัพท์หาอีกครั้ง ทำให้ตนเองตัดสินใจจะเลิกกับแฟนสาว เพราะไม่อยากให้ลำบากใจ และต้องทะเลาะกับแม่ ดังนั้น จึงเก็บเสื้อผ้าออกไปอยู่กับเพื่อนชั่วคราว จากนั้นไม่ถึงชั่วโมง พี่สาวผู้ตายโทรศัพท์มาหา บอกให้รีบกลับไปที่ห้อง เนื่องจากผู้ตายได้ไลน์สั่งเสียจะฆ่าตัวตาย เมื่อมาถึง แฟนสาวก็ผูกคอตายด้วยสายเคเบิลทีวีที่ผูกเป็นบ่วง

      เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียดกับปัญหาความรัก

ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 29 เครียดโดนแม่คลุมถุงชน ทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว ตัดสินใจผูกคอตาย อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2560 เวลา 14:15:46 41,718 อ่าน
TOP