x close

อ่านแล้วจะร้องไห้ ! เป๊ก ผลิตโชค ขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้ ที่ช่วยปิดบังอคติของคน


เป๊ก ผลิตโชค หน้ากากจิงโจ้

เฉลยแล้ว ! หน้ากากจิงโจ้ The Mask Singer เจ้าของเสียงเท่มีสไตล์ คือเขาคนนี้

          เป๊ก ผลิตโชค โพสต์ซึ้งอ่านแล้วเศร้า ขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้ ที่ช่วยเราช่วยปิดบังอคติของข่าวและสังคมที่ถูกยัดเยียดใส่มาตลอด 10 ปี ให้คนได้เห็นตัวตนที่แท้จริง

          หน้ากากจิงโจ้ The Mask Singer เปิดหน้ากากเฉลยตัวตนเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (16 มีนาคม 2560) ซึ่งภายใต้หน้ากากก็คือนักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค อย่างไรก็ตามก่อนที่จะถอดหน้ากาก เป๊ก ได้โพสต์ข้อความว่า "พรุ่งนี้เธอจะยังรักฉันไหม..." ซึ่งคาดว่าหนุ่มเป๊กอาจกังวลใจอะไรบางอย่าง

          อย่างไรก็ตามหลังถอดหน้ากาก เป๊ก ผลิตโชค ได้โพสต์ข้อความว่า ขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรักด้วยนะ ที่ช่วยเราไว้ ช่วยปิดบังอคติของข่าวและสังคม ที่ยัดเยียดใส่ให้ผมมาตลอดเกือบสิบปีที่ผ่านมา จนคนมองข้ามผมไป และไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของผมเป็นยังไง หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรัก ช่วยทำให้หลาย ๆ คนได้ "ฟัง" เสียงเพลงที่ผมอยากจะร้องให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง "เห็น" ผมที่ได้ move และ enjoy ไปตามจังหวะดนตรี ให้ผมได้สื่อสารผ่านบทเพลงอีกครั้ง


          ที่สำคัญที่สุดผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับผมอีกครั้ง ขอบคุณคนดูทางบ้านทุกคน ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับ หน้ากากจิงโจ้ เชียร์หน้ากากจิงโจ้เป็นอย่างดี ในตลอดระยะเวลาที่ยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้... ขอบคุณแฟน ๆ ที่น่ารัก ที่ตอนนี้ใหญ่ขึ้นมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ ที่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว (รุ่นเก่า) ที่ยังไม่ทิ้งกันไปไหน หรือคนที่เพิ่งจะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็น "บ้านของผลิตโชค" ด้วยกัน ตอนนี้ทุกคนทำให้ผมมีพลังขึ้นอีกครั้ง วันนี้จิงโจ้ถอดหน้ากากแล้ว เหลือแต่ เป๊ก ผลิตโชค คนเดิมคนนี้แล้วนะ.. ยังไงอยู่เป็นกำลังใจให้กันต่อไปนาน ๆ นะครับ

          ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ขอยืนยันว่ายังไงก็จะรัก เป๊ก ผลิตโชค หรือ หน้ากากจิงโจ้ คนนี้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแน่นอนค่า




ภาพจาก Instagram peckpalit
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่านแล้วจะร้องไห้ ! เป๊ก ผลิตโชค ขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้ ที่ช่วยปิดบังอคติของคน อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2560 เวลา 11:39:41 206,716 อ่าน
TOP