x close
hilight >

แม่ใจโหด ใช้เท้าเหยียบหัวลูก-มัดมือไว้กับแผงกั้น ลูกร้องขอชีวิตก็ไม่สน !!

| 26,011 อ่าน

             เปิดคลิปแม่ใจโหด ใช้เท้าเหยียบหัวลูก ก่อนมัดมือเอาไว้กับแผงกั้นตลาด ด้านลูกร้องพล่าน หายใจไม่ออก !

             สำหรับทุกครอบครัวแล้ว การลงโทษเมื่อลูกกระทำผิดนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน และพ่อแม่ควรจะพิจารณาถึงวิธีการทำโทษให้ดี มิฉะนั้น เรื่องนี้จะกลายเป็นสิ่งที่จำฝังใจลูก จนส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต เหมือนล่าสุด (18 มีนาคม 2560) เฟซบุ๊ก  Bee Bee ได้เผยคลิปสุดสลด เมื่อแม่รายหนึ่ง ทำโทษลูกด้วยการใช้เท้าเหยียบหัวลูก แล้วมัดลูกไว้กับแผงกั้น

             ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าว ปรากฏภาพของหญิงคนหนึ่ง ที่ใช้เท้ากดศีรษะเด็ก ก่อนที่จะใช้เชือกมัดเด็กเข้ากับแผงกั้นบริเวณวัดกู้ ซึ่งในระหว่างนั้น เด็กเองก็ร้องว่า "หายใจไม่ออก หายใจไม่ออก" แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ทำอะไร ยังคงมัดเด็กต่อไปโดยไม่แยแสต่อคำร้องขอชีวิต

             ด้านโลกออนไลน์เอง ต่างก็รู้สึกเดือดดาลกับพฤติกรรมของหญิงคนนี้มาก บ้างก็กล่าวโทษว่าคนที่ถ่ายคลิปควรเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ไม่ควรมัวแต่ถ่ายคลิปอย่างเดียว รวมถึงกล่าวโทษหญิงคนดังกล่าว ในขณะเดียวกัน ก็มีคนมาคอมเมนต์ว่าผู้หญิงคนนี้สติไม่ดี สามีก็เพิ่งตกเป็นผู้ต้องหาแทงนักศึกษาที่ซอยวัดกู้เมื่อไม่นานมานี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจโหด ใช้เท้าเหยียบหัวลูก-มัดมือไว้กับแผงกั้น ลูกร้องขอชีวิตก็ไม่สน !! อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2560 เวลา 13:57 26,011 อ่าน
TOP