x close

นายกหมึก ลั่นไม่ไปกราบศพ เปิ้ล อบต. สาว สารภาพช้ำ ฝ่ายหญิงไม่เคยสำนึกบุญคุณ


ฆ่า อบต.สาว

          นายกหมึก สารภาพ ช้ำใจที่โดนสาว อบต. ตีตัวออกห่างไม่สำนึกบุญคุณ ก่อนทนไม่ไหวสั่งฆ่าเมื่อฝ่ายหญิงมีรักใหม่ ชี้ผู้ตายต่อหน้าเรียบร้อย ลับหลังอีกอย่าง ลั่นไม่ไปกราบโลงศพแน่นอน

          วันที่ 18 มีนาคม 2560 นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาที่สั่งฆ่า น.ส.วีรญาภา งามวิลัย หรือ เปิ้ล อดีตภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ อบต.บึงชำอ้อ จ.ปทุมธานี ให้การรับสารภาพเพิ่มเติม หลังจากที่ตำรวจพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ว่า ตนรู้จักกับผู้ตายมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 เพราะผู้ตายย้ายจาก อบต.บึงทองหลาง มาอยู่ อบต. ที่ตนเป็นนายกอยู่

          อย่างไรก็ดี นายทวีวงศ์ กล่าวอีกว่า หลังจากที่ เปิ้ล ย้ายไปอยู่ที่ อบต.บึงบา ก็ได้ตีตัวออกห่างตนตลอด ไม่เคยสำนึกบุญคุณที่ตนเคยช่วยเหลือ ทั้งเรื่องการงาน ครอบครัว จากนั้น เปิ้ล ก็ได้ย้ายที่ทำงานไปอีกถึง 3 แห่ง ซึ่งตนรู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ แต่ได้แค่เก็บกดความรู้สึกเรื่อยมาทุกวันทุกคืน
 ฆ่า อบต.สาว

          ทั้งนี้ นายกหมึก ระบุว่า อยากบอกว่า เปิ้ล นั้นต่อหน้าดูเรียบร้อยมาก แต่ลับหลังเป็นอีกอย่าง ซึ่งบางอย่างทำให้ตนเจ็บปวดเหลือเกิน ทันทีที่รู้ว่า เปิ้ล ไปมีคนรักใหม่ ไฟแห่งความโกรธมันก็ลุกลามขึ้น ซึ่งตนยอมรับว่าผิดพลาดไปแล้วและอยากขอโทษ แต่ เปิ้ล คงไปสบายแล้ว แต่ก็ยืนยันว่าจะไม่ไปกราบโลงศพแน่นอน

ฆ่า อบต.สาว

ฆ่า อบต.สาว

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv, workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกหมึก ลั่นไม่ไปกราบศพ เปิ้ล อบต. สาว สารภาพช้ำ ฝ่ายหญิงไม่เคยสำนึกบุญคุณ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2560 เวลา 16:52:10 122,188 อ่าน
TOP