x close

บุกค้นตู้คอนเทนเนอร์ 2,000 ตู้ โยงแหล่งซุกอาวุธสงคราม คลังแสงของ โกตี๋

โกตี๋ แกนนำเสื้อแดง

          เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารบุกค้นตู้คอนเทนเนอร์กว่า 2,000 ตู้ ในพื้นที่ย่านบางพลี หลังได้เบาะแสเป็นแหล่งซุกซ่อนอาวุธสงครามของนายโกตี๋ คาดใช้เวลา 2-3 วัน จะตรวจค้นครบ

          จากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารได้มีการบุกเข้าตรวจค้น บริษัท ไทยแม็กซ์กรุ๊ป จำกัด บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบริษัทและบ้านพักเครือข่ายของนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำเสื้อแดง ปทุมธานี ซึ่งพบระเบิดและอาวุธปืนสงครามจำนวนมาก รวมถึงเครื่องกระสุนปืน สมุดบัญชีธนาคาร พาสปอร์ต แต่ไม่พบตัวนายโกตี๋ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : บุกค้นบ้าน โกตี๋ แกนนำเสื้อแดง พบคลังแสงอาวุธสงคราม คาดโยงลอบทำร้าย บิ๊กตู่)

โกตี๋ แกนนำเสื้อแดง
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 มีนาคม 2560) พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี เจ้าหน้าที่ทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กว่า 80 นาย บุกเข้าตรวจค้นตู้คอนเทนเนอร์ ของบริษัท เกรทติ้ง ฟอร์จูน คอนเทนเนอร์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 10 หมู่ 12 ถนนหลังวัดหลวงพ่อโต ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ หลังได้รับเบาะแสเชื่อมโยงใช้เป็นที่ซุกซ่อนอาวุธสงครามของนายโกตี๋ โดยมีนายอภิรักษ์ ธำรงสกุลเดช อายุ 28 ปี ผู้ดูแล เป็นผู้นำตรวจค้นตู้คอนเทนเนอร์ จำนวนกว่า 2,200 ตู้

โกตี๋ แกนนำเสื้อแดง

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้อำนาจตามคำสั่งหัวหน้า คสช.ที่ 3/2558 ลงวันที่ 1 เม.ย. 2558 เพื่อค้นหาอาวุธสงคราม วัตถุระเบิด และสิ่งของผิดกฎหมายที่มีการซุกซ่อนเอาไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ ก่อนจะมีการโยกย้าย โดยคาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน ในการตรวจค้น

โกตี๋ แกนนำเสื้อแดง

ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกค้นตู้คอนเทนเนอร์ 2,000 ตู้ โยงแหล่งซุกอาวุธสงคราม คลังแสงของ โกตี๋ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2560 เวลา 09:27:20 19,768 อ่าน
TOP