x close

ปีใหม่ สุมนต์รัตน์-ป๋าต๊อบ รับดูแลลูกทั้ง 3 คนแทน ยู่ยี่ อลิสา ชี้ทำแบบนี้มากว่า 5 ปีแล้ว

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ

          ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ยอมรับ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา รับดูแลลูกทั้ง 3 คนของ ยู่ยี่ อลิสา ตั้งแต่เกิดคดีความตั้งแต่ปี 2555 ยืนยันไม่เรียกร้องเอาเงินสักบาท เผยผลการตัดสินเกินความคาดหมายของครอบครัว

          หลังจาก ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล ไฮโซชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า ตนคือคนที่รับดูแลลูก ๆ ทั้ง 3 คน ของ  ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต อดีตนักร้อง นักแสดงและนางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง ที่ถูกศาลพิพากษาจำคุก 15 ปี 3 เดือน ฐานนำเข้ายาเสพติด (โคเคน) เข้ามาในประเทศไทยนั้น [อ่านข่าว : ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สุดแมน ขอรับดูแลลูกแทน ยู่ยี่ อลิสา - ทนายเชื่อ รื้อคดีนี้ยากมาก]

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ
          ล่าสุด (19 มีนาคม 2560) ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์  ซึ่งเป็นแฟนสาวของป๋าต๊อบ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนและป๋าต๊อบรับเลี้ยงดูทั้ง 3 คน จริง ส่วนเด็ก ๆ นั้นน่ารักดี ส่วนในเรื่องของคดี ตนคิดว่าถ้าไปถามพี่ต๊อบน่าจะดีกว่าเพราะสำหรับตนไม่ค่อยรู้รายละเอียดเท่าไหร่ จะรู้จักแต่ยู่ยี่แล้วก็เด็ก ๆ ส่วนเรื่องในอนาคต อย่างที่บอกไปว่าผลการตัดสินออกมามันเกินความคาดหมายที่ทางครอบครัวพี่ยู่ยี่เขาคิดไว้ จึงยังไม่มีการพูดคุยกันล่วงหน้าว่าอนาคตใครดูแลเด็ก ๆ ประกอบกับพ่อของเด็กก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศนานหลายเดือน จึงต้องแบ่งกันดูแลรับผิดชอบ จึงช่วย ๆ กันดูแล

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ

          ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ กล่าวต่อว่า ในเรื่องของค่าใช้จ่าย คุณพ่อของเด็ก ๆ จะเป็นคนจัดการทั้งหมด เราแค่รับเด็ก ๆ มาดูแล ซึ่งก็เริ่มดูแลแบบนี้มาตั้งแต่เกิดคดีความปี 2555

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีใหม่ สุมนต์รัตน์-ป๋าต๊อบ รับดูแลลูกทั้ง 3 คนแทน ยู่ยี่ อลิสา ชี้ทำแบบนี้มากว่า 5 ปีแล้ว โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2560 เวลา 10:44:35 302,527 อ่าน
TOP