x close

ลูก 3 คนของยู่ยี่ อลิสา นั่งไหว้อย่างนอบน้อม ขอบคุณสังคมที่เข้าใจแม่


ยู่ยี่ อลิสา

          เผยภาพชวนซึ้งใจ ลูก 3 คนของ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต รวมตัวนั่งไหว้ขอบคุณสังคม ที่เริ่มยอมรับฟังและเข้าใจแม่บ้างแล้วในวันนี้

          จากกรณีที่ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ ได้ออกมายอมรับว่า เธอและป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงบุญธรรมรับเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน ของยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต อดีตนักร้อง นักแสดงและนางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง ตั้งแต่มีคดีเมื่อปี 2555 ในข้อหานำเข้ายาเสพติด (โคเคน) เข้าประเทศ จนถูกศาลพิพากษาจำคุก 15 ปี 3 เดือน พร้อมกับได้เผยว่า เด็ก ๆ น่ารัก ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นทางพ่อของเด็กเป็นคนจัดการเองทั้งหมด (อ่านเพิ่มเติม : ปีใหม่ สุมนต์รัตน์-ป๋าต๊อบ รับดูแลลูกทั้ง 3 คนแทน ยู่ยี่ อลิสา ชี้ทำแบบนี้มากว่า 5 ปีแล้ว)



ยู่ยี่ อลิสา

          สำหรับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 มีนาคม 2560) ทางเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพของเด็ก ๆ ลูกของยู่ยี่ อลิสา ทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นชาย 2 คน และหญิงอีก 1 คน ต่างพากันมานั่งรวมตัวพร้อมทั้งพนมมือไหว้ขอบคุณสังคมที่เริ่มรับฟังและเข้าใจว่า แม่ของพวกเขาไม่ใช่คนเลวขนาดนั้น อย่างที่หลาย ๆ คนเคยตัดสินไปก่อนหน้านี้

ยู่ยี่ อลิสา

          พร้อมกันนี้ทางเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ยังได้ระบุข้อความแสดงความคิดเห็น ว่า "อย่างที่บอกนะคะ เราไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้นในวันที่ตรวจพบยา แต่ถ้าแม้มีเพียง 10% ที่นางไม่ได้ทำ และถูกกลั่นแกล้ง มันไม่คุ้มค่าที่จะสู้อีกครั้งเพื่อทวงความยุติธรรมให้ครอบครัวเธอเลยเหรอ เราไม่ตำหนิคำพิพากษาจากศาลเลยค่ะ ศาลท่านทำดีแล้ว เพราะมันไปตามสำนวน แต่การที่สำนวนมันมีจุดแปลก ๆ เช่น จำนวนยาที่เปลี่ยนไปตั้งแต่ตอนตรวจพบ ยันคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ รวมถึงยาได้ถูกทำลายไประหว่างขั้นตอนการตรวจสอบ มันทำให้เรารู้สึกติดใจ และจะทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์เรื่องนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเขาด้วยนะคะ สื่อช่องใดอยากได้คำพิพากษาตัวเต็มติดต่อได้ตลอด ยินดีส่งให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก FREEYUYEE_españa


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก 3 คนของยู่ยี่ อลิสา นั่งไหว้อย่างนอบน้อม ขอบคุณสังคมที่เข้าใจแม่ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2560 เวลา 17:38:40 253,052 อ่าน
TOP