x close

กระบะบรรทุกผู้แสวงบุญไปเขาคิชฌกูฏ แหกโค้งพุ่งลงคลอง เจ็บกว่า 10 ราย

เขาคิชฌกูฏ

          รถกระบะบรรทุกผู้แสวงบุญ เดินทางไปเขาคิชฌกูฏ แต่เกิดขับหลุดโค้งตกคลองลึก 15-30 เมตร มีผู้บาดเจ็บ 10 คน สาหัส 3 ราย คาดไม่ชำนาญเส้นทาง

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งเบญจา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกผู้แสวงบุญชนราวสะพานจนตกลงไปในคลอง บริเวณบ้านไทรนอง หมู่ที่ 15 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒว 3490 กรุงเทพมหานคร แหกโค้งตกไปในคลองลึกประมาณ 15-30 เมตร ซึ่งผู้โดยสารที่นั่งกระบะหลังต่างกระเด็นออกจากรถ ร่างกระแทกพื้น บางคนกระเด็นจมน้ำ ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัสร่างติดกับซากรถ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างให้การช่วยเหลือ ก่อนนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลวัดเขาสุกิม โรงพยาบาลสองพี่น้อง และโรงพยาบาลท่าใหม่ รวมแล้วมีคนเจ็บ 10 ราย อาการสาหัส 3 ราย

เขาคิชฌกูฏ

          สอบถามผู้ที่โดยสารมากับรถคันดังกล่าว ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อจะขึ้นไปนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวงเขาคิชฌกูฏ เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนขับน่าจะไม่ชำนาญเส้นทางทำให้รถเกิดเสียหลักหลุดโค้ง ชนกับราวสะพาน ก่อนที่จะตกลงไปในคลองไทรนอง

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าวันนี้ (20 มีนาคม 2560) เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนจะลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมหาแนวทางป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยอีก

เขาคิชฌกูฏ

เขาคิชฌกูฏ

เขาคิชฌกูฏ

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะบรรทุกผู้แสวงบุญไปเขาคิชฌกูฏ แหกโค้งพุ่งลงคลอง เจ็บกว่า 10 ราย อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 14:32:25 205,929 อ่าน
TOP