x close

ทำไปได้ หนุ่มโดดบ่อฉลามเอามันส์ เจอฉลามปรี่เข้าใส่ ปีนขึ้นแทบไม่ทัน (มีคลิป)

โดดบ่อปลาฉลาม

          ทำไปได้ หนุ่มเล่นพิเรนทร์ กระโดดสระที่มีปลาฉลามเป็นฝูง เจอว่ายปรี่เข้าใส่ ปีนกลับขึ้นขอบสระแทบไม่ทัน

          แน่นอนว่าคนเราทุกคนล้วนต้องการความตื่นเต้นเร้าใจในชีวิต แต่บางครั้งการทำอะไรที่คิดว่ามันสนุกสนาน เร้าใจ ตื่นเต้นสุด ๆ นั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องฉลาดเอาเสียเลย ดังเช่นวีรกรรมของชายหนุ่มวัยรุ่นรายนี้ ที่เกิดอยากเล่นน้ำแบบระทึกใจ กระโดดลงสระฉลามเสียอย่างนั้น
          จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2560 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่แอตแลนติส รีสอร์ท ซึ่งเป็นรีสอร์ทหรูหราแห่งหนึ่งในบาฮามาส รีสอร์ทแห่งนี้มีจุดเด่นคือเครื่องเล่นสไลเดอร์ที่มีลักษณะเป็นวิหารสไตล์มายัน ตัวสไลเดอร์เชื่อมต่อกับท่อใสลอดผ่านใต้สระฉลามที่อยู่เบื้องหน้า นักท่องที่ยวที่มาใช้บริการสามารถสไลด์ตัวลงมาไหลผ่านท่อ สัมผัสกับฉลามที่แหวกว่ายกันอยู่มากมายได้อย่างใกล้ชิด

โดดบ่อปลาฉลาม

          แต่หนุ่มสุดพิเรนทร์รายนี้อาจจะคิดว่าแค่เล่นสไลเดอร์ผ่านสระมันไม่สะใจ เห็นฉลามไม่ชัด ว่ายใกล้ ๆ สิเจ๋งกว่า เขาจึงกระโดดลงไปในสระ โดยมีเพื่อนฝูงยืนถ่ายคลิปอยู่ใกล้ ๆ จากในคลิปจะเห็นได้ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนกลางคืน ถึงแม้ว่าจะโดยรอบจะค่อนข้างมืด แต่บริเวณสระก้นสระมีแสงไฟเรืองอยู่ เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีฉลามอยู่หลายตัวว่ายอยู่บริเวณกลางสระ

          ชายหนุ่มกระโดดน้ำลงไปในสระ เพื่อนฝูงต่างหัวเราะเฮฮากันสนุกสนาน แต่ในวินาทีต่อมากลายเป็นระทึก เพื่อนคนหนึ่งเห็นฉลามว่ายมาทางเขา จึงได้รีบตะโกนว่า "พวก ขึ้นมาด่วน ขึ้นมาเร็ว ๆ ขึ้นม้าา" เพื่อนเรียกให้เพื่อนขึ้นมาบนขอบสระ ซึ่งเมื่อได้ยินดังนั้นชายหนุ่มก็รีบปีนขึ้นมาโดยพลัน ฉลามตัวหนึ่งปรี่เข้ามาใกล้ เกือบถึงตัวเขาแล้ว บอกได้เลยว่าหากเขาขึ้นจากน้ำช้าไปอีกราว 2-3 วินาที อาจจะโดนฉลามกัดเหวอะแน่นอน

โดดบ่อปลาฉลาม

โดดบ่อปลาฉลาม

          คลิปบันทึกเหตุการณ์ชวนหวาดเสียวนี้ถูกโพสต์โดยอินสตาแกรม Total Frat Move ซึ่งเป็นแอคเคาน์ที่รวบรวมคลิปวิดีโอบันทึกวีรกรรมบ้าระห่ำต่าง ๆ ของหนุ่ม ๆ วัยรุ่น ชาวเน็ตมากมายต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น บางรายบอกว่ามันเจ๋งสุด ๆ ตื่นเต้นมาก ในขณะที่อีกหลายรายกล่าวว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่ฉลาด ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง เพราะถ้าพลาดนิดเดียวนั่นแปลว่าไม่รอด อย่างไรก็ตาม คลิปนี้กลายเป็นไวรัลไปเรียบร้อยแล้ว และมีคนกดเข้ามาดูมากถึง 5.5 แสนครั้ง เลยทีเดียว

A post shared by TFM (@totalfratmove) on



ภาพจาก Instagram totalfratmove

ข้อมูลจาก Atlantis Resort

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ หนุ่มโดดบ่อฉลามเอามันส์ เจอฉลามปรี่เข้าใส่ ปีนขึ้นแทบไม่ทัน (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 15:35:49 18,334 อ่าน
TOP