x close

เนวิน โร่แจ้งความ โดนใส่ร้ายว่าเป็นเจ้าของบ่อนกัมพูชา ยันไม่ใช่เรื่องจริง

เนวิน โร่แจ้งความ โดนใส่ร้ายว่าเป็นเจ้าของบ่อนกัมพูชา ยันไม่ใช่เรื่องจริง

           เนวิน ชิดชอบ โร่เข้าแจ้งความ หลังถูกใส่ร้ายในโลกออนไลน์ว่า เป็นเจ้าของบ่อนที่กัมพูชา แจงไม่เคยเอี่ยวกาสิโน ยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง

          จากกรณีที่มีผู้ใช้สังคมออนไลน์บางกลุ่ม ระบุถึงอดีตนักการเมืองรายหนึ่ง ที่หลังจากวางมือทางการเมืองแล้วหันมาทุ่มเทกับวงการกีฬาอย่างเต็มที่ ว่า บุคคลผู้นี้เป็นเจ้าของบ่อนการพนันในประเทศเพื่อนบ้าน จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์เป็นวงกว้างนั้น
          ล่าสุด วันที่ 20 มีนาคม 2560 นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และอดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. สิริพงษ์ ฤทธิ์ไธสง รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่เผยแพร่ภาพบ่อนการพนันในกัมพูชา และเขียนข้อความว่า ตนเป็นเจ้าของ โดยเชื่อว่ามีการทำกันเป็นขบวนการ เจตนาพาดพิงถึงตนให้ประชาชนทั่วไปหลงเชื่อข้อความอันเป็นเท็จ และทำให้ตนได้รับความเสียหาย

          ทั้งนี้ นายเนวิน ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนไม่มีธุรกิจใด ๆ ที่กัมพูชา รวมถึงไม่เคยเกี่ยวข้องกับคาสิโนทั้งในและนอกประเทศ จึงอยากขอให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนหาตัวมือโพสต์และนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ และตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง และเป็นบทเรียนแก่ผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์ในทางที่ผิด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก BURIRAM UNITED
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนวิน โร่แจ้งความ โดนใส่ร้ายว่าเป็นเจ้าของบ่อนกัมพูชา ยันไม่ใช่เรื่องจริง อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 08:13:00 6,436 อ่าน
TOP