x close

ขนลุกซู่ เปิดคลิปการกำจัดรังแมงมุมสุดน่าสะพรึง ความพีคสุดอยู่ที่ตัวสุดท้าย



          เผยคลิปวิดีโอการกำจัดรังแมงมุมสุดสะพรึง ลูกนับร้อยวิ่งออกมายั้วเยี้ย ก่อนตัวแม่ไซส์เบ้อเริ่มจะโผล่ออกมา ทำเอาทั้งผวาทั้งขนลุก

          สไปเดอร์แมน หรือ ไอ้แมงมุม อาจเป็นตัวละครฮีโร่ที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน แต่ถ้าพูดถึงแมงมุมที่เป็นสัตว์นั้น เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของคนจำนวนไม่น้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับบางคนลำพังแค่เจอแมงมุมตัวเดียวก็กรี๊ดลั่นแล้ว แต่นี่มาเจอแบบเป็นรัง มีลูกแมงมุมคลานออกมายั้วเยี้ยนับร้อยตัว แถมจบด้วยความพีค นั่นคือตัวแม่ของมันที่มีขนาดใหญ่ยักษ์เท่าฝ่ามือ ทำเอาขนลุกซู่ไปตาม ๆ กัน

          โดยในวันที่ 19 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ไลฟ์บัซ เผยคลิปวิดีโอชวนสะพรึงจากบ้านหลังหนึ่งในเมืองโคโล รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อจู่ ๆ เจ้าของบ้านดันไปพบกับรังแมงมุมบนชั้นหลังคา มาแอบอาศัยพื้นที่สร้างรังขยายพันธุ์ ซึ่งเป็นเรื่องยากและเสี่ยงอันตรายหากทางเจ้าของบ้านจะลงมือกำจัดพวกมันด้วยตนเอง จึงได้เรียกบริการจากทีมงาน Auswise Pest Control ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการกำจัดแมลงมาจัดการ


          จากคลิปวิดีโอดังกล่าว จะเห็นว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการฉีดสเปรย์พ่นเข้าไปที่รังมัน บรรดาแมงมุมตัวเล็กจำนวนนับร้อยตัวก็พากันวิ่งกรูออกมาจากรัง และหลังจากนั้นไม่นานก็ต้องผงะแบบสุด ๆ เมื่อตัวแม่แมงมุมขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือ มาปรากฏตัวข้าง ๆ รัง ราวกับโกรธแค้นที่มาทำลายรังของมัน ชวนให้น่าสะพรึงแบบสุด ๆ


          โนเอล พาร์มินเทอร์ เจ้าหน้าที่ที่มาดำเนินการกำจัดแมงมุม เผยว่า เขารู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นแมงมุมตัวแม่นั้น ยอมรับว่าการเจอแมงมุมยักษ์ครั้งนี้ เป็นครั้งที่แย่ที่สุดตลอดการทำงานมากว่า 16 ปี แต่ถึงแม้ว่าจะตกใจและน่ากลัวขนาดไหน แต่ในที่สุดโนเอล ก็จัดการทำหน้าที่จนสำเร็จลุล่วง

          ทั้งนี้ โนเอลได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า แม้ว่าแมงมุมตัวนี้จะมีขนาดใหญ่จนน่าเป็นอันตราย แต่มันเป็นสายพันธุ์ที่ไม่มีพิษ แต่ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยก็ควรอยู่ห่างมันไว้จะดีที่สุด



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Auswise Pest Control

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกซู่ เปิดคลิปการกำจัดรังแมงมุมสุดน่าสะพรึง ความพีคสุดอยู่ที่ตัวสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 17:24:59 25,712 อ่าน
TOP