x close

รวบหนุ่มเมียนมาฆ่าเพื่อน ฉุนโดนด่า หลังอีกฝ่ายจับได้ว่าแอบเป็นชู้กับเมีย


          รวบแล้ว หนุ่มเมียนมา ฆ่าโหดเพื่อนคนงาน รับสารภาพฆ่าเพราะโดนด่า หลังผู้ตายจับได้ว่าลักลอบเป็นชู้กับเมีย เผยหลังก่อเหตุเสร็จก็ไปหลับนอนกับฝ่ายหญิงต่อ

          จากกรณีข่าว หนุ่มคนงานชาวเมียนมา ถูกฆ่าโหดหมกกองใบไม้แห้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดปมชู้สาว และขัดแย้งเรื่องส่วนตัว พบพิรุธเพื่อนคนงานต่างปิดปากเงียบไม่ยอมให้ข้อมูล [อ่านข่าว : คนงานเมียนมา ถูกฆ่าโหดหมกกองใบไม้แห้ง พบพิรุธเพื่อนคนงานปิดปากเงียบ คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 20 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ได้ควบคุมตัวนายแมน อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ตรงข้ามห้างแม็คโคร สาขาหาดเฉวง ในพื้นที่ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี


          โดยนายแมน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนใช้เหล็กฟาดศีรษะนายโมโม ผู้ตาย ซึ่งนายโมโม ได้พยายามวิ่งหนี แต่ตนก็ตามไปใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงจนผู้ตายแน่นิ่ง จากนั้นก็ลากร่างนายโมโม ไปทิ้งที่กองขยะ และกลับเข้าห้องพักนำอาวุธไปซ่อนในห้องน้ำ ก่อนจะไปหลับนอนกับนางมีนา อดีตภรรยานายโมโม และออกไปทำงานตามปกติ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำกว่า 20 ชั่วโมง จึงยอมรับสารภาพ ส่วนสาเหตุลงมือฆ่า เพราะโมโหที่ผู้ตายต่อว่าเรื่องที่ตนแอบเป็นชู้กับนางมีนา ซึ่งนายโมโมจับได้ นางมีนาจึงมาอยู่กินกับตน ทำให้นายโมโมไม่พอใจ และต่อว่า ตนจึงโกรธแค้น และลงมือฆ่านายโมโมทิ้ง

ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มเมียนมาฆ่าเพื่อน ฉุนโดนด่า หลังอีกฝ่ายจับได้ว่าแอบเป็นชู้กับเมีย อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 15:09:15 9,646 อ่าน
TOP