x close

จะได้ไม่ลืมกัน โจรแสบงัดบ้านขโมยปลาร้า แถมอึทิ้งให้เจ้าของบ้านเป็นที่ระลึก



จะได้ไม่ลืมกัน !! โจรแสบงัดบ้านขโมยปลาร้า แถมอึทิ้งให้เจ้าของบ้านเป็นที่ระลึก

       โจรสุดแสบงัดบ้านขโมยปลาร้า แถมถ่ายอุจจาระกองเบ้อเร่อทิ้งไว้ให้เจ้าของบ้านดูต่างหน้า สุดท้ายโดนรวบ สารภาพเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ ไม่มีงานทำ และชอบดื่มสุรา

       วันที่ 21 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย ควบคุมตัว นายณัฐพงษ์ ศรีบุญเรือง อายุ 30 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 148 หมู่ 3 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นบ้านของนางหน้อย เงินสัจจา อายุ 50 ปี โดยหลังจากเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่พบของกลางเป็นอุปกรณ์ทำครัว ทั้งกะละมัง, หม้อ, ชาม รวมทั้งกระปุกมีฝาปิด ภายในมีปลาร้าอัดแน่นอยู่เต็มอีก 1 กระปุก และที่สำคัญ นายณัฐพงษ์ ยังได้ถ่ายกองอุจจาระกองโตไว้บริเวณลานหน้าประตูหลังบ้านอีกด้วย
       ทั้งนี้ นายณัฐพงษ์ ให้การว่า เตร็ดเตร่ไปมา ไม่มีอาชีพ ไม่มีงานทำ เพราะเพิ่งพ้นโทษจำคุกในคดีลักทรัพย์มาไม่นาน และชอบดื่มสุรา จนเมื่อช่วงเช้าวันนี้ได้เข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวพบว่าไม่มีคนอยู่ภายในบ้านจึงแอบเข้าไปทางหน้าบ้าน และใช้เหล็กงัดสายยูเข้าไปลักกระปุกปลาร้าและอุปกรณ์ทำครัว เพื่อเอาไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า หวังเอาเงินมาซื้อเหล้ากิน

       นายณัฐพงษ์ เผยว่า หลังจากงัดบ้านได้แล้วตนก็เข้าไปขโมยอย่างใจเย็น เนื่องจากอาศัยจังหวะเจ้าของบ้านไม่อยู่ โดยขโมยของทั้งหมดยัดใส่กระสอบฟางออกทางหลังบ้าน และก่อนออกไปได้อุจจาระทิ้งไว้ที่หน้าประตูหลังบ้านด้วย แต่ขณะที่แบกของกลางมาถึงหน้าบ้านมีคนมาพบ จึงทิ้งกระสอบของกลางวิ่งหลบหนี ชาวบ้านจึงแจ้งตำรวจจนจับกุมได้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร


       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะได้ไม่ลืมกัน โจรแสบงัดบ้านขโมยปลาร้า แถมอึทิ้งให้เจ้าของบ้านเป็นที่ระลึก อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 16:39:18 6,787 อ่าน
TOP