x close

เตรียมออกหมายจับนายทหาร ฐานพยายามฆ่า-แฟนสาวร้องกองปราบปรามคุ้มครอง



        เตรียมออกหมายจับสามีนายทหารทุบหน้าแฟนสาวจนเสียโฉม ข้อหาพยายามฆ่า ด้านน้องจูน แฟนสาววัย 23 ปี ร้องกองปราบปรามขอคุ้มครอง หวั่นถูกข่มขู่

        จากกรณีที่ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ โพสต์กรณี ทหารบกยศร้อยตรีใจโหด ทุบหน้า น้องจูน แฟนสาววัย 23 ปี จนกะโหลกส่วนหน้าแตก สมองบวม ได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นคนเสียโฉม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2559 แต่กลับไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาและความคืบหน้าของคดีแต่อย่างใด วอนขอให้ผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อทวงความยุติธรรมให้น้องจูนนั้น (อ่านข่าว : ทหารหนุ่มโหดทุบหน้าแฟนสาวจนเสียโฉม-พิการ ฉุนถูกจับได้ว่านอกใจ)
         ความคืบหน้าล่าสุด (21 มีนาคม 2560) ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทนายความ นำนางสาวสุกฤตา หรือ น้องจูน พร้อมครอบครัว เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต. สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการปราบปราม เพื่อขอให้กองปราบปรามคุ้มครองความปลอดภัยระหว่างที่มีการดำเนินคดีกรณีถูกสามีซึ่งเป็นนายทหารยศร้อยตรี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกยุบในพื้นที่ สภ.สามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

        โดย นางสาวสุกฤตา เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานราชการ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนายทหารยศร้อยตรีที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่ปี 2558 ทั้งนี้ ตนจับได้ว่าสามีแอบมีหญิงอื่น แล้วเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2559 ก็มีปากเสียงกันภายในรถ ซึ่งสามีได้พยายามชกหน้าตน ก่อนใช้ของแข็งทุบศีรษะตนจนสลบแล้วปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง ตนต้องรักษาตัวนานหลายเดือน ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า แต่สามีก็พยายามข่มขู่ให้ตนไปแก้คำให้การเพื่อเปลี่ยนข้อหา จนคดีไม่มีความคืบหน้าและสามีก็ได้รับการประกันตัวออกไป

         ด้านนายสงกานต์ ทนายความ เปิดเผยว่า ภายหลังตนเข้าพบ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอความเป็นธรรมให้ผู้เสียหาย ซึ่งจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมขยายผลถึงผู้ที่อาจเกี่ยวข้อง ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นสามี เบื้องต้นศาลทหารเตรียมอนุมัติออกหมายจับ ในข้อหาพยายามฆ่าแล้ว และที่นำผู้เสียหายมาร้องกองปราบปราม ก็เพื่อขอให้มีการคุ้มครองผู้เสียหายเนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีการข่มขู่เกิดขึ้นได้

        อย่างไรก็ดี ด้านทหารบกยศร้อยตรี สามีโหด ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความโชว์แฟนสาวคนใหม่อีกด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมออกหมายจับนายทหาร ฐานพยายามฆ่า-แฟนสาวร้องกองปราบปรามคุ้มครอง อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 14:53:01 15,906 อ่าน
TOP