x close

สลด...ลูกสงสัยทำไมพ่อแม่ไม่มาปลุก เดินไปดูที่ห้อง พบกลายเป็นศพเสียแล้ว


สลด...ลูกสงสัยทำไมพ่อแม่ไม่มาปลุก เดินไปดูที่ห้อง พบกลายเป็นศพเสียแล้ว

        ลูก ๆ เจอศพพ่อแม่นอนเสียชีวิตในห้อง หลังเดินมาดูเพราะสงสัย ทำไมไม่ปลุกไปโรงเรียน รายงานเผย สาเหตุการเสียชีวิตคือเล่นยาเกินขนาด

        เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวสุดสลดใจจากประเทศสหรัฐอเมริกา ไบรอัน เฮลีย์ นักบินหนุ่มของสายการบินสปิริต แอร์ไลน์ วัย 36 ปี กับ คอร์ตนีย์ ภรรยาวัย 34 ปี ของเขา ถูกพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านที่เมืองเซนเตอร์วิลล์ รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา สาเหตุการเสียชีวิตคาดว่ามาจากการเสพยาเกินขนาด คนที่พบศพคือเด็ก 4 คน ซึ่งเป็นลูก ๆ ของพวกเขาเอง

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ในตอนเช้าของวันนั้น เด็ก ๆ 4 คน พี่น้อง ซึ่งมีอายุตั้งแต่ 9-13 ปี รู้สึกแปลกใจและสงสัยว่าทำไมพ่อแม่ถึงไม่ลงมาปลุกพวกเขาไปโรงเรียน จึงเข้าไปดูที่ห้องนอนพ่อกับแม่ และพบร่างของพวกเขาทั้งคู่นอนนิ่งสนิทอยู่บนพื้น

        เด็ก ๆ โทรศัพท์หา 911 เพื่อแจ้งตำรวจ ลูกสาวตัวน้อยกล่าวกับเจ้าหน้าที่ผ่านทางโทรศัพท์ว่า

สลด...ลูกสงสัยทำไมพ่อแม่ไม่มาปลุก เดินไปดูที่ห้อง พบกลายเป็นศพเสียแล้ว
       
        "เราเพิ่งตื่นนอน กำลังจะไปโรงเรียน พ่อกับแม่หนูนอนอยู่บนพื้น หนูปลุกพวกเขาไม่ตื่นเลย"

        ส่วนเด็กชายวัย 13 ปีซึ่งเป็นลูกชายคนโต บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า "ผมเพิ่งตื่นนอน ผมเห็นพ่อแม่นอนอยู่บนพื้น น้องสาวบอกผมว่าปลุกพ่อแม่ไม่ตื่น พวกเขาตัวเย็นมาก ไม่หายใจแล้วด้วย" เด็กชายยังระบุอีกว่า ตัวพ่อซีดมาก มีเส้นสีดำ ๆ ขึ้นที่ใบหน้าของเขา และยังกล่าวอีกว่าเมื่อคืนพ่อแม่ยังดูปกติ ยังดูสุขภาพดีกันอยู่เลย

        ทั้งไบรอันและคอร์ทนีย์เคยแต่งงานและผ่านการหย่ามาแล้ว ลูก ๆ 4 คนคือลูกจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนของทั้งคู่ โดยเป็นลูกติดของคอร์ทนีย์ 2 คน และอีก 2 คนคือลูกติดของไบรอัน ผลการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่คือการเสพยาเฟนทานิลเกินขนาด ยาเฟนทานิลมีสรรพคุณรักษาอาการปวดแบบรุนแรง การใช้ยาต้องอยู่ภายใต้คำสั่งแพทย์เท่านั้น เพราะมันมีอันตรายมาก จัดอยู่ในในประเภทยาเสพติดให้โทษซึ่งมีฤทธิ์ร้ายแรงกว่าเฮโรอีนหลายเท่า

        ภายหลังการสูญเสีย แม่ของคอร์นีย์ ยายของเด็ก ๆ เปิดเผยว่า ลูกสาวของเธอมีการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและติดยาเสพติด ตลอดช่วง 7 ปีที่ผ่านมา คอร์ทนีย์พยายามเลิกยาเสพติดอยู่ตลอด แต่ก็ยังไม่ได้ผล นอกจากนี้ยังมีการรายงานว่า อดีตสามีของคอร์ทนีย์ที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น ก็จากไปเพราะการเสพยาเกิดยขนาดเช่นกัน

สลด...ลูกสงสัยทำไมพ่อแม่ไม่มาปลุก เดินไปดูที่ห้อง พบกลายเป็นศพเสียแล้ว

        หลังเกิดเหตุ ภรรยาเก่าของไบรอันเดินทางมารับลูก ๆ 2 คนของเธอกลับบ้าน แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าอนาคตของเด็ก ๆ จะเป็นอย่างไรต่อไป

ข้อมูลจาก  dailymail.co.uk
ภาพจาก  เฟซบุ๊ก courtney.castor.9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...ลูกสงสัยทำไมพ่อแม่ไม่มาปลุก เดินไปดูที่ห้อง พบกลายเป็นศพเสียแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2560 เวลา 18:37:34 56,385 อ่าน
TOP