x close

สาวเหยื่อร้อยตรีโหดทำร้ายปางตาย เชื่อกรรมต้องตามทัน


 

สาวเหยื่อร้อยตรีโหดทำร้ายปางตาย เชื่อกรรมต้องตามทัน

    จากข่าวความรุนแรงในครอบครัวที่สังคมกำลังให้ความสนใจ กรณีนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ขณะนี้ตนได้เข้ามาช่วยดูเรื่องคดีความให้กับ "น้องจูน" สาวสวยอายุ 23 ปี ซึ่งถูกสามีหนุ่มทหารบก ยศร้อยตรี ลงมือทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากฝ่ายชายไม่พอใจที่ถูกจับได้ว่านอกใจ ทำให้น้องจูนมีอาการกะโหลกส่วนหน้าแตกยุบ เบ้าตาด้านซ้ายแตก ต้องเจาะคอเพื่อช่วยชีวิต สมองบวม ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งและสลบไป 3 เดือน กลายเป็นคนพิการและเสียโฉม ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้  (อ่านข่าวประกอบ : ทหารหนุ่มโหดทุบหน้าแฟนสาวจนเสียโฉม-พิการ ฉุนถูกจับได้ว่านอกใจ)

     ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายสงกานต์ ได้พา "น้องจูน" ไปเปิดใจ ผ่านรายการคนชนข่าว ทางสถานี True4U ช่อง 24 โดยเผยถึงเหตุการณ์ถูกอดีตสามีหนุ่มทหารบก ยศร้อยตรี  ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจนพิการ เนื่องจากฝ่ายชายไม่พอใจที่ถูกจับได้ว่ามีกิ๊ก

สาวเหยื่อร้อยตรีโหดทำร้ายปางตาย เชื่อกรรมต้องตามทัน

       "ตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาล ฝ่ายชายไม่เคยมาสนใจให้ความช่วยเหลือ ครั้งล่าสุดที่ติดต่อกลับมาเพื่อต้องการให้มาเซ็นใบหย่า" น้องจูน ระบุ

       นายโมไนย เย็นบุตร พิธีกรประจำรายการคนชนข่าว ถามว่า รู้สึกเสียใจกับสิ่งเกิดขึ้นหรือไม่ น้องจูน ตอบว่า ไม่เคยเสียใจ เพราะว่าสิ่งที่อดีตแฟนของตนทำไปเพียงต้องการให้ไปหย่า ทุกอย่างปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม และเขากำลังจะได้รับผลของกรรมที่ก่อไว้

สาวเหยื่อร้อยตรีโหดทำร้ายปางตาย เชื่อกรรมต้องตามทัน

       ด้านทนายสงกานต์ กล่าวถึงขั้นตอนในการดำเนินคดีกับทหารนายนี้ว่า กำลังทำเรื่องฟ้องร้องไปยังศาลทหาร และจะติดตามเรื่องคดีความให้ถึงที่สุด เพราะเหตุการณ์ผ่านมาถึงเก้าเดือน แต่เรื่องยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ถือเป็นพิรุธอย่างยิ่ง นอกจากนั้น ที่ผ่านมา พฤติกรรมที่เกิดขึ้นมีความเกี่ยวข้องกับคนมีสี ทำให้เกรงว่าตัวน้องจูนกับครอบครัวอาจมีอันตราย แต่ต้องขอบคุณที่ทางผู้บังคับบัญชาของทหารนายนี้ได้เข้ามาดูแลความโปร่งใสให้ด้วย

       สำหรับรายละเอียดในรายการ คลิกชมเพิ่มเติมได้ที่คลิป




สาวเหยื่อร้อยตรีโหดทำร้ายปางตาย เชื่อกรรมต้องตามทัน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก true4unews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเหยื่อร้อยตรีโหดทำร้ายปางตาย เชื่อกรรมต้องตามทัน อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 14:56:53 114,416 อ่าน
TOP