x close

แม่ใจสลาย.. ลูกชายเครียดหนัก ที่ดินหลุดจำนองจนโดนไล่ที่ คิดสั้นปิดบ้านผูกคอตาย

แม่ใจสลาย ลูกชายผูกคอตาย

          หนุ่มยโสธรเครียดหนัก หลังแม่ให้ญาติยืมโฉนดที่ดินไปจำนอง กลับหลุดจำนองจนโดนไล่ที่ จึงตัดสินใจผูกคอตาย เสียชีวิตคาบ้านพัก

          เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายในบ้านเลขที่ 37 หมูที่ 6 บ้านห้องพอก ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์เวรโรงพยาบาลยโสธร และหน่วยกู้ภัย
          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบ้านพบศพชายหนุ่มวัย 35 ปี ทราบชื่อคือ นายลำพูน ใช้สายเคเบิลโทรศัพท์ผูกคอตายติดกับขื่อบ้าน ด้านแม่และญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แม่ใจสลาย ลูกชายผูกคอตาย

          ทั้งนี้ จากการสอบถามแม่ผู้ตายวัย 74 ปี เผยว่า ตนอยู่กับลูกชายคือนายลำพูนแค่สองคน ส่วนสามีตายไปหลายปีแล้ว ตนทำนาทำสวนก็อาศัยลูกชายคนนี้คอยหาเลี้ยงดูตลอด แต่เมื่อไม่นานมานี้น้องสาวตนมาขอยืมโฉนดที่ดินไปจำนองเพื่อเอาเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว ด้วยความที่ตนสงสารน้องจึงได้ให้ยืมโฉนดที่ดินไป และคิดว่าเดี๋ยวน้องสาวจะเอาโฉนดมาคืน
          ต่อมาได้มีเจ้าหนี้มาบอกว่า ที่ดินที่ไปจำนองไว้หลุดจำนองแล้ว และให้ตนย้ายออกไป ด้านลูกชายหลังทราบเรื่องก็เกิดอาการเครียดหนัก อาศัยช่วงที่ตนออกไปหาฟืน พอตนกลับมาพบว่าบ้านปิดอยู่และเงียบผิดสังเกต เลยงัดข้าไป จึงเห็นลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย.. ลูกชายเครียดหนัก ที่ดินหลุดจำนองจนโดนไล่ที่ คิดสั้นปิดบ้านผูกคอตาย โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2560 เวลา 11:25:50 11,428 อ่าน
TOP