x close

คู่รักมีเซ็กส์ริมระเบียงแบบสุดชิล กลายเป็นไวรัลฮือฮา ช่องทีวียังเอาไปฉาย



          หนุ่มสาวชาวสเปนถูกแอบถ่ายคลิปขณะมีเซ็กส์กันนัวริมระเบียง สุดโจ่งครึ่มกลางวันแสก ๆ กลายเป็นคลิปฉาวไวรัล สถานีโทรทัศน์ยังเอาไปเผยแพร่

          ตอนนี้ที่ยุโรปกำลังเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิแล้ว เป็นช่วงที่สายลมแสงแดดกำลังอบอุ่นสบาย หนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคนมักจะควงคู่กันออกไปรับแสงแดดที่ชายหาด แต่ก็มีจำนวนมากที่ไม่ได้ออกไปไหน ชมวิว ๆ ชิลกันอยู่ที่ระเบียงบ้าน หนุ่มสาวคู่นี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ความชิลของทั้งคู่ทำให้หลายคนตกอกตกใจ เพราะทั้งคู่ไม่ได้แค่ออกมาอาบแดด แต่ยืนมีเซ็กส์กันแบบสุดโจ๋งครึ่ม
          จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2560 ระบุว่า เหตุการณ์สยิวกิ้วดังล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองซาลามังกา แคว้นกัสตียาอีเลออง ใจกลางประเทศสเปน ระเบียงห้องของหนุ่มสาวคู่นี้อยู่ชั้นห้า หันเข้าหาถนนแบบตรง ๆ ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง รวมทั้งผู้คนที่สัญจรผ่านไปผ่านมาต่างเห็นกันอย่างชัดเจนแจ่มแจ๋ว



          หนุ่มสาวคู่นี้ปฏิบัติภารกิจกันอย่างแฮปปี้ท่ามกลางสายลมแสงแดด โดยไม่รู้ตัวว่ามีคนแอบถ่าย เพราะพวกเขาไม่ได้หันหน้ามาทางกล้อง เพื่อนบ้านหลายคนตกอกตกใจและไม่พอใจพฤติกรรมของทั้งคู่ เนื่องจากมันเป็นเวลากลางวัน อีกทั้งตรงนั้นยังเป็นจุดที่ใคร ๆ ก็สามารถมองเห็นได้ ถึงแม้ว่าจะไม่มีรายงานว่าใครเป็นคนถ่ายคลิปพวกเขา แต่คาดว่าอาจจะเป็นเพื่อนบ้านคนหนึ่งที่พบเห็น
          คลิปนี้กลายเป็นไวรัลฮือฮา หลังจากที่ช่องเตเลชินโค และ อัทเตนา 3 ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ในสเปนนำไปเเผยแพร่ออกอากาศ ผู้ชมที่ได้รับชมรวมทั้งชาวเน็ตก็มีปฏิกิริยาที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็บอกว่าพฤติกรรมของทั้งคู่ไม่เหมาะสม บ้างก็ว่าเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีเห็นมีอะไรน่าตกใจ โดยชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่า ไม่มีใครบังคับให้ไปดูพวกเขาเสียหน่อย ส่วนอีกรายกล่าวว่า พวกเขาก็ทำกันอยู่ในบ้านตัวเอง ไม่ใช่บ้านคนอื่น ก็ไม่เห็นจะเดือดร้อนอะไร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักมีเซ็กส์ริมระเบียงแบบสุดชิล กลายเป็นไวรัลฮือฮา ช่องทีวียังเอาไปฉาย อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 16:20:22 79,525 อ่าน
TOP