x close

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ชื่นชม โหน่ง ชะชะช่า พร้อมถามสังคมอยากเห็นคนรวยแบบไหน


โหน่ง ชะชะช่า ร่วมงานศพคู่กรณี ยกมือไหว้ขอรับผิดชอบทุกอย่าง

       อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ ชื่นชมเคสโหน่ง ชะชะช่า บอกการรับผิดชอบทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งที่ควรทำ ไม่โทษใคร ไม่แถอะไร พร้อมถามสังคมอยากเห็นคนรวยแบบไหนมากกว่ากัน

       จากกรณีเหตุการณ์ที่ เดียร์ กิตติภูมิ ลูกชายของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ได้ประสบอุบัติเหตุรถชนจนคู่กรณีเสียชีวิต ด้านหนุ่มเดียร์เองก็ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ต่อมาโหน่ง ชะชะช่า ผู้เป็นพ่อ ได้ออกมารับผิดชอบเบื้องต้นในทุกกรณีทั้งงานศพ และขอโทษในความสูญเสียของอีกฝ่าย พร้อมระบุว่าหากลูกชายหาย จะเดินทางมาเคารพศพผู้เสียชีวิตแน่นอน
       เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 22 มีนาคม 2560 เพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า กรณีของโหน่ง ชะชะช่า นั้น ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นคนดัง คนรวย หรือแม้กระทั่งคนธรรมดาที่ขับรถประมาทจนมีผู้เสียชีวิต ซึ่งสิ่งที่น่าชื่นชมในเรื่องนี้คือ การจัดการกับปัญหา โดยทุกอย่างที่โหน่งทำออกสื่อตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรื่อง จนถึงวันนี้ ทุก ๆ ขั้นตอนล้วนเป็นสิ่งที่ควรทำตั้งแต่เกิดเรื่อง โหน่ง ไม่เคยเถียง ไม่อ้างว่าใครผิด ใครถูก เรื่องนั้นไว้เป็นเรื่องของกฎหมาย และเมื่อเห็นอีกฝ่ายสูญเสียก็รีบเข้าไปขอโทษ แสดงความเสียใจ รับผิดชอบเต็มที่แบบไม่มีข้อแม้

โหน่ง ชะชะช่า ร่วมงานศพคู่กรณี ยกมือไหว้ขอรับผิดชอบทุกอย่าง

       สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้





ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก  อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ชื่นชม โหน่ง ชะชะช่า พร้อมถามสังคมอยากเห็นคนรวยแบบไหน อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 20:30:54 33,120 อ่าน
TOP