x close

จัดไปทุกความต้องการ สาวจ่อสร้างคลับสยิว พร้อมตอบโจทย์ทุกจินตนาการเซ็กส์



          สวรรค์ของคนรักความซาบซ่า คลับสุดสยิวในอังกฤษ พร้อมให้บริการเหล่าคนรักความตื่นเต้นมาพบปะสังสรรค์พูดคุย แนวไหนมีหมด ตั้งแต่คุก จนถึงคอกม้า  เติมเต็มจินตนการทางเพศทุกรูปแบบแบบไร้ขีดจำกัด

          คลับในรูปแบบธีมต่าง ๆ ไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ซึ่งแต่ละที่ก็ล้วนเปิดขึ้นมาเพื่อเอาใจกลุ่มคนที่ชื่นชอบสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดยเฉพาะ เช่นคลับเกม สำหรับคอเกมมาเจอกัน คลับในธีมย้อนยุค คลับในธีมการ์ตูน ไปจนถึงคลับในธีมสยองขวัญ ล่าสุดมีคลับแห่งหนึ่งกำลังจะเปิดใหม่ เป็นคลับที่มีธีมเฉพาะตัวเช่นกัน แต่มีความแตกต่างจากที่อื่น ๆ และมีความ 18+ เพราะที่แห่งนี้เปิดมาเพื่อเอาใจคนชอบเซ็กส์แบบตื่นเต้นโดยเฉพาะ

          อย่าเพิ่งตกอกตกใจกันไป คลับที่ว่าไม่ได้เปิดมาเพื่อให้เป็นสถานที่่มั่วสุมกัน แต่เพื่อให้ใครหลาย ๆ คนที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ ได้ไปพบปะสังสรรค์ สนุกสนานแบบจัดเต็มชนิดที่หาที่ไหนไม่ได้ จากการายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2560 เผยว่า คลับแห่งนี้มีชื่อว่า เซเลสเชียล สตูดิโอ (Celestial Studios) ตั้งอยู่อย่างลึกลับในมุมหนึ่งของเมื่องดาร์บี้ ประเทศอังกฤษ

          ภายในคลับจะตกแต่งด้วยธีมที่แตกต่างกันออกไป แบ่งออกเป็นห้องต่าง ๆ ให้นักเที่ยวที่มาใช้บริการสามารถเลือกหามุมสิงสถิตได้ตามใจชอบ มีทั้งโซนคุกใต้ดินแบบโบราณ ห้องเรียน โรงพยาบาล ห้องพร้อมอุปกรณ์โซ่ แส้ กุญแจมือ ไปจนถึงคอกม้า สามารถจัดปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงได้ที่นี่ หรือจะเซ็ตฉากเพื่อถ่ายแบบก็ได้ ไม่ว่ากัน


          ผู้อยู่เบื้องหลังไอเดียการเนรมิตคลับแห่งนี้คือ วิเวียน ลามอร์ หญิงสาววัย 24 ปี อดีตนักศึกษาเอกภาษาอังกฤษ ที่ยุติชีวิตการเรียน แล้วหันเหมาทำงานเป็นนางแบบแนวปลุกใจเสือป่าแบบเต็มตัว เธอเปิดเผยอีกว่าทุกอย่างที่เธอทำต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย และเธอก็มีการเตรียมพร้อมด้วยการไปหารือกับเจ้าหน้าที่ทางการของเมือง ก่อนที่จะเปิดคลับอย่างเป็นทางการ

          "ฉันอยากจัดตั้งสถานที่แห่งหนึ่งขึ้นมา สำหรับคนชอบความสยิว มีจินตนการทางเพศในแบบต่าง ๆ มันจะเป็นที่ที่เจ๋ง ไม่สามารถหาที่ได้ไหนได้ และฉันก็จะเป็นแม่งานในทุกปาร์ตี้ที่นี่ ฉันอยากให้ทุกคนที่มาเป็นที่ยอมรับและมีส่วนร่วมไปกับมัน ฉันอยากให้ทุกอย่างมันกลายเป็นความจริงขึ้นมา ไม่ใช่แค่อยู่ในจินตนาการของตัวเองไปคนเดียว เขาเหล่านั้นจะได้เจอเพื่อน จะได้มีคนพูดคย ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ได้เปิดเผบความลับที่ไม่กล้าบอกใครที่ไหน ความรู้สึกของพวกเขาจะได้รับการเติมเต็ม" วิเวียน กล่าว


          วิเวียนกล่าวว่าอีกว่าตอนนี้คลับของเธอกำลังอยู่ในช่วงการก่อสร้าง ยังคงไม่เสร็จสมบูรณ์ คาดว่าจะเสร็จเรียบร้อยพร้อมให้บริการในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า อย่างไรก็ตามเธอปฏิเสธที่จะเปิดเผยที่ตั้งในตอนนี้เพื่อความปลอดภัย แต่ก็บอกใบ้ว่าอยู่ห่างออกไปจากใจกลางเมืองดาร์บี้เพียง 15 นาทีเท่านั้นเอง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @KinkFetishDerby

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดไปทุกความต้องการ สาวจ่อสร้างคลับสยิว พร้อมตอบโจทย์ทุกจินตนาการเซ็กส์ โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2560 เวลา 17:50:32 43,670 อ่าน
TOP